Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

10 ý tưởng giúp trang trí lọ thủy tinh nhỏ độc đáo

1.Sử dụng lọ thủy tinh nhỏ để làm vòng cổ
Chỉ bằng những phụ kiện đơn giản, dễ kiếm như dây chuyền, lọ thủy tinh nhỏ, mặt giả cổ trang trí...là bạn đã có thể tự tạo cho mình một chiếc vòng cổ đẹp, phong cách được làm bằng thủy tinh.


2.Tận dụng lọ thủy tinh để làm lọ đựng mỹ phẩm
Với những người yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm handmade thì chắc chắn bạn không thể không kể đến việc sử dụng lọ thủy tinh đề đựng mĩ phẩm, tinh dầu....


3.Trang trí chai thủy tinh để làm bình hoa
Để biến những chai thủy tinh cũ thành những bình hoa xinh sắn thì có rất nhiều cách. Và dưới đây là cách đơn giản nhất mà mình muốn mọi người tham khảo.
-Nhuộm màu chai thủy tinh
Chỉ bằng với một chút màu acrylic hoặc là 1 chút màu thực phẩm tráng qua chai thủy tinh là bạn đã có những chiếc chai với nhiều màu sắc lấp lánh...



- Xếp trong giỏ
Nếu bạn có nhiều chai thủy tinh nhỏ không dùng đến thì cách tốt nhất để sử dụng những chai thủy tinh đó chính là không làm gì cả mà chỉ cần xếp chúng vào một chiếc rỏ cũ hoặc 1 chiếc hộp cùng với những bông hoa tươi đẹp...là bạn đã có 1 giỏ hoa tươi để trang trí nhà rồi.


4.Sử dụng lọ thủy tinh nhỏ để đựng sao, đựng điều ước
Những chiếc lọ thủy tinh đựng điều ước hay đựng ngôi sao sẽ là những món quà sinh nhật handmade được nhiều người lựa chọn. Chúng không cầu kì, không tốn nguyên vật liệu bạn chỉ cần những mảnh giấy nhỏ nhiều màu sắc, ghi những điều ước vào...cùng với sự tỉ mỉ là bạn sẽ có nay lọ điều ước rồi.


5.Sử dụng chai thủy tinh làm đèn treo tái chế


6.Sử dụng lọ thủy tinh nhỏ làm lọ thủy tinh phát sáng trong đêm
Những chiếc lọ nhỏ được sơn dạ quang hoặc dùng bột dạ quang sẽ trở nên nổi bật, lung linh hơn bao giờ hết trong đêm.


7.Làm quả cầu tuyết từ lọ thủy tinh
Những chiếc lọ thủy tinh dùng để làm quả cầu tuyết rất được ưa chuộng để tặng trong các dịch lễ giáng sinh.


8.Tận dụng, tái chế chai thủy tinh để làm chân nến
Để làm chân nến bằng chai thủy tinh thì bạn sẽ cần phải cắt đáy chai, nếu không có dụng cụ cắt chai thủy tinh chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể cắt chai thủy tinh bằng cồn nhé.


9.Vẽ trên lọ thủy tinh
Muốn vẽ được trên lọ thủy tinh thì bạn sẽ phải cần đến màu vẽ kính chuyên dụng và thêm 1 chút khéo léo. Với cách trang trí này bạn sẽ có cho mình những chiếc lọ hoa, hay những mẫu đèn treo độc đáo.


10.Tận dụng chai lọ thủy tinh để làm chuôn gió.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook