Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 lý do khiến bạn dùng hũ thủy tinh để đựng thức ăn

Hiện nay, nhiều bà nội trợ đã chuyển sang bảo quản thức ăn trong hộp thủy tinh thay vi hộp nhựa như trước kia. Bởi hộp đựng thực phẩm thủy tinh có độ an toàn cao và được các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng. Để hiểu rõ hơn lý do vì sao nên sử dụng hũ thủy tinh để đựng thực phẩm thay vì hộp nhựa bạn hãy tham khao ngay bài viết đưới dây.

Sau đây là 5 lý do hàng đầu bạn nên chuyển sang dùng hũ thủy tinh để đựng thức ăn.

Hũ thủy tinh tốt cho sức khỏe

Theo các chuyên gia y tế về an toàn thực phẩm đã khuyến cáo rằng, hóa chất trong nhựa có thể phân hủy và thấm vào thức ăn làm gia tăng tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe con người. Hơn nữa, nếu bạn bảo quản thực phẩm trong hộp nhựa ở điều kiện không ổn định thì càng làm gia tăng nguy cơ trên.

Còn đối với hũ thủy tinh thì không có hiện tượng trên. Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh nên có độ an toàn cao , giúp cân bằng mùi vị và đảm bảo dinh dưỡng thực phẩm bảo quản trong đó. Như vậy sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Hũ thủy tinh dễ dàng vệ sinh và sạch sẽ

Do hũ thủy tinh không hấp thụ mùi và màu thức ăn như hộp nhựa cho nên chúng rất dễ lau chùi, vệ sinh mà vẫn duy trì được độ sáng đẹp. Đây cũng điểm ấn tượng của hũ thủy tinh, khi mà hộp nhựa sẽ phai màu thì hũ thủy tinh lại không.

Hũ thủy tinh giúp tiết kiệm

Khi bạn bảo quản thức ăn trong hũ thủy tinh và cho vào tủ lạnh sẽ tiết kiệm được một lượng điện đấy nhé. Bởi hũ thủy tinh có khả năng cân bằng nhiệt, điều mà hộp nhựa không có được. Ngoài ra, hũ thủy tinh có tính chất dễ tẩy rửa và luôn sáng bóng cho nên sẽ không phải thay thường xuyên như hộp nhựa.

Hũ thủy tinh có tính thẩm mỹ cao

Với chất liệu thủy tinh sáng bóng giúp cho bạn dễ quan sát thực trạng thực phẩm bên trong. Hơn nữa, nó còn tăng thêm sự hấp dẫn của đồ ăn đựng trong đó. Mà điều này hũ nhựa không thể làm tốt bằng.

Giúp tiết kiệm thời gian

Nếu như bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng thì hũ thủy tinh là lựa chọn hoàn hảo. Bởi bạn chỉ cần 1 lần chuẩn bị đồ ăn và bảo quản chúng trong hũ thủy tinh là có thể dùng được nhiều lần mà không phải quá lo lắng đồ ăn sẽ hỏng.

Trên đây là 5 lý do hàng đầu bạn nên lựa chọn bảo quản thực phẩm trong hũ thủy tinh. Gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook