Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

6 cách dùng chai lọ thủy tinh cũ để trang trí nhà cửa thêm xinh

Nếu bạn đang có chai lọ thủy tinh cũ thì đừng vội vứt đi. Bởi nó có thể tái chế thành nhiều vật dụng vô cùng xinh xắn và hữu ích đấy nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn 6 cách biến tấu chai lọ thủy tinh cũ để trang trí nhà cửa thêm xinh.

1. Biến tấu chai lọ thủy tinh làm phụ kiện trang trí, tăng hương vị cho bữa ăn

Hãy biến bữa tối trở nên ngon miệng và ấm cúng hơn bằng cách trang trí bàn ăn. Rất đơn giản, nếu bạn có những chai lọ thủy tinh nhiều màu sắc, kiểu dáng thì hãy biến chúng thành những phụ kiện tô điểm cho bàn ăn.
Đừng quên điểm thêm một vài bông hoa tươi để cắm vào chai lọ thủy tinh sẽ giúp bữa ăn trở nên lung linh và lãng mạn hơn.

2. Dùng chai lọ thủy tinh biến tấu thành những chiếc đèn độc đáo

Với các tái sử dụng chai lọ thủy tinh này bạn chỉ cần cắt phần đáy chai và lồng dây đèn nháy hoặc 1 bóng đèn nhỏ vào bên trong là có ngay một chiếc đèn ngủ hay đèn trang trí cực độc đáo rồi. Với những chiếc đèn vô cùng độc đáo làm từ chai lọ thủy tinh này sẽ giúp không gian nội thất ngôi nhà bạn mang dấu ấn rất riêng.

3. Biến tấu thành những giá nến sáng tạo

Không gian nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn khi xuất hiện ánh nến huyền ảo. Vì thế, bạn có thể biến chai lọ thủy tinh thành những giá nến mang dấu ấn rất riêng, rất ấn tượng, cuốn hút và vô cùng gần gũi.

4. Điểm xuyết cho khung cửa sổ nhà bạn bằng chai lọ thủy tinh

Ngoài những cách trên bạn có thể đặt những chai lọ thủy tinh cũ bên khung cửa sổ hoặc một góc hành lang nơi có nắng sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên vô cùng đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

5. Làm bình hoa mini siêu dễ thương từ chai lọ thủy tinh

Hãy tận dụng ngay những chai lọ thủy tinh cũ trong nhà để cắm hoa nhé. Bởi những bình hoa như thế sẽ giúp tô điểm cho bức tranh nội thất gia đình bạn thêm lãng mạn và vô cùng độc đáo đất nhé.

6. Nghệ thuật của sự sắp đặt đến từ chai lọ thủy tinh cũ

Đơn giản hơn bạn có thể tận dụng những chai lọ thủy tinh cũ và vẽ hoặc cắt khéo léo, tô điểm cho chai lọ là sẽ ngay đồ décor trang trí nhà siêu độc đáo. Bên cạnh đó, bạn hãy khéo léo sắp xếp những “thành phẩm” này trong nhà là đã tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trưng bày đẹp mắt, ấn tượng.

Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã mang tới những típ, gợi ý hay ho cho bạn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook