Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

8 mẫu chai lọ thủy tinh được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng chai thủy tinh để đựng chứa nhiều vật thể khác nhau, Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn đã thiết kế nhiều mẫu chai lọ thủy tinh khác nhau. Vậy đó là những mẫu chai lọ nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Giới thiệu  đôi nét Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn

Trước khi đi tìm hiểu những mẫu  chai thủy tinh đang được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua đôi nét về Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn.

Đây là công ty chuyên cung phân phối và sỉ lẻ các loại chai thủy tinh cho tất cả các ngành nghề, từ công nghiệp đến gia đình. Ngoài ra công ty còn nhận in thiết kế lên sản phẩm thủy tinh, nhựa…. Chính vì thế để nói đến cơ sở cung cấp chai thủy tinh uy tín và chất lượng trên thị trường thì đây là địa chỉ mà chúng ta không nên bỏ qua.

8 mẫu chai lọ thủy tinh được sử dụng phổ biến hiện nay

Chai thủy tinh đựng thực phẩm. Để bảo quản các loại thực phẩm như đồ ăn và đồ uống thi chai thủy tinh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà chúng ta nên cân nhắc. Việc sử dụng chất liệu thủy tinh không những bảo quản được chất lượng của sản phẩm mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm, tạo độ bắt mắt cho người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và hình dạng  khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của chính nhãn hàng.

Chai đựng tinh dầu: Với sản phẩm này cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của sản phẩm đựng bên trên. Giá của chai thủy tinh đựng tinh dầu cũng vô cùng đa dạng, phụ thuộc vào chính kích thước của chai.

Hũ làm sữa chua: Chai thủy tinh làm sữa chua cũng có mức gia vô cùng đa dạng. Tuy nhiên với giá khoảng từ 60 ngàn đồng đến 90 ngàn đồng là chúng ta đã có thể sở hữu được sản phẩm với combo từ 10 - 12 hũ.

Chai lọ trang trí: Sản phẩm hiện nay chúng ta sẽ thường bắt gặp tại các không gian quán cafe, cửa hàng. Sản phẩm sử dụng để tạo điểm nhấn thêm cho không gian sử dụng.

Bên trên là chúng tôi đã giới thiệu qua các đặc điểm của các loại chai thủy tinh đang được sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Nhưng chưa dừng lại ở đó để nhắc đến hệ thống chai thủy tinh chúng ta cần nhắc đến các mẫu như:

Chai lọ cao cấp

- Chai lọ đựng mỹ phẩm

- Bình nước thủy tinh

- Chai thủy tinh đựng mật ong.

Như vậy với những chia sẻ bên trên của chúng tôi hy vọng khách hàng đã có được những thông tin bổ ích về chai lọ thủy tinh, mẫu sản phẩm hiện không thể thiếu được trong đời sống hiện nay.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook