Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

An toàn, tiện lợi với chai thủy tinh đựng mật ong

Mật ong là 1 trong những nguyên liệu bổ dưỡng, có tác dụng tích cực đối với sức khỏe người dùng. Chúng hỗ trợ nhiều bệnh về tiêu hóa, việc bảo quản mật ong trong suốt thời gian sử dụng cũng được nhiều người quan tâm. Lựa chọn chai thủy tinh đựng mật ong chất lượng không chỉ giúp mật ong luôn tươi ngon và tránh được kiến và côn trùng xâm nhập khi thấy mật ngọt.

Thiết kế chai thủy tinh đựng mật ong đa năng, tiện lợi

Chai thủy tinh đựng mật ong thiết kế khá đa dạng, không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà kích thước dung tích của chai cũng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Thiết kế chai vuông, dạng hũ, chai tròn đựng mật ong không chỉ mang tác dụng bảo quản tốt mà còn có giá trị thẩm mỹ và trang trí vô cùng cao. Hiện nay trên thị trường, dung tích chủ yếu của chai thủy tinh đựng mật ong là 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 750ml, 1000ml .. kết hợp nắp thép kín, giúp nguyên liệu bên trong không bị bay hơi và oxy hóa.

Không phải ngẫu nhiên mà chai thủy tinh lại được lựa chọn để đựng mật ong và nhiều loại thực phẩm khác. Với đặc tính rắn, trơ, không màu, không mùi, không vị, không chất độc hại, chai với chất liệu thủy tinh an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình bảo quản và đựng thực phẩm lâu dài.

Chai thủy tinh thường là màu trong suốt. Mỗi thiết kế chai lại có ưu điểm riêng và thích hợp với mục đích sử dụng riêng của khách hàng, sử dụng khi đi làm hay tại nhà. Vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu chai phù hợp nhất cho mình.

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn cung cấp chai thủy tinh đựng mật ong chất lượng tốt, giá thành hợp lý

Luôn chú trọng đầu tư cơ sở sản xuất, và cải tiến dây chuyền hiện đại. Chai lọ thủy tinh Sài Gòn cung cấp những sản phẩm đầu ra đạt chuẩn và chất lượng nhất, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường cũng như người tiêu dùng khó tính.

Không giới hạn ở kiểu dáng và mẫu mã chai, chai lọ thủy tinh Sài gòn còn cung cấp mẫu chai đựng nhiều loại đựng phẩm khác như sinh tố, nước có gas, hũ đựng dinh dưỡng, trà hoa, rượu, dầu lạc, dầu vừng… là những thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống, đảm bảo an toàn và giá trị sử dụng lâu dài cho mọi người.

Lựa chọn những sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi mức giá thành vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ. Gía mỗi dòng sản phẩm dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng. Liên hệ 1900.27.27.25 để được mua hàng nhanh chóng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook