Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bán chai lọ đựng mỹ phẩm chất lượng đẹp, giá tốt

Để những chai lọ mỹ phẩm thể hiện được sự sang trọng cũng như ấn tượng thì các nhà sản xuất nên sản phẩm này luôn có sự đầu tư từ thiết kế cho đến khi gia công. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn có bán chai lọ đựng mỹ phẩm đẹp và giá rất tốt đến với khách hàng.

Chai lọ đựng mỹ phẩm có thiết kế rất đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm cho khách hàng mua lựa chọn. Các chị em phụ nữ luôn lựa chọn những mẫu có ngoại hình đẹp, ấn tượng. Chính vì thế công ty chúng tôi có thiết kế rất nhiều mẫu lọ đựng mỹ phẩm bắt mắt.

Trong gian hàng của chúng tôi có các chai lọ mỹ phẩm như là lọ nước hoa, nước hoa hồng, xịt khoáng, lọ nước hoa mini, chai tinh dầu, serum,…Bên ngoài của sản phẩm luôn được chú trọng cũng như đầu tư thiết kế đến từng chi tiết. 

Thông thường những mẫu sản phẩm này đều có thiết kế trong suốt hoặc là màu trong để giúp cho mỹ phẩm ở bên trong luôn có một sức hút đối với người mua hàng. Nhiều mẫu chai lọ còn được thiết kế một số họa tiết tạo điểm nhấn và phần nắp thiết kế dạng xịt hoặc là xoay tùy vào mỹ phẩm mà công ty bạn sản xuất.

Chất liệu làm nên các chai lọ đó là nhựa và thủy tinh, mỗi chất liệu có ưu điểm riêng nhưng đều có đặc điểm chung là bảo vệ mỹ phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa, những mẫu sản phẩm này còn có nét đẹp riêng dành cho mình.

Bán chai lọ đựng mỹ phẩm giá rẻ

Không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu chai, lọ có thiết kế ấn tượng mà còn có bán với mức giá rất ưu đãi. Đảm bảo cho mọi người mua hàng đều yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, tốc độ sản xuất nhanh. Chất liệu luôn được lựa chọn rất an toàn đảm bảo cho người sử dụng.  Vì hàng do công ty trực tiếp sản xuất cho nên  giá rẻ hơn so với trên thị trường rất nhiều.

Chúng tôi có nhiều mẫu chai lọ có kích thước khác nhau từ kích thước nhỏ cho đến kích thước lớn. Dù mỗi kích thước sẽ có sự chênh lệch về giá nhưng so với mặt bằng chung trên thị trường giá sản phẩm của công ty luôn rẻ và ưu đãi. Càng mua hàng với số lượng lớn giá càng trở nên ưu đãi và đảm bảo người sử dụng có thể yên tâm hơn.

Nhiều năm bán chai lọ đựng mỹ phẩm Công ty luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook