Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bán hũ thủy tinh làm sữa chua có tính thẩm mỹ cao

Sữa chua rất tốt đối sức khoẻ của con người, đặc biệt là hệ tiêu hoá và làn da. Để đảm bảo chất lượng của sữa chua luôn tốt nhất thì những hũ thuỷ tinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tại công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là địa chỉ bán hũ thủy tinh làm sữa chua giá rẻ và hình thức rất đẹp.

Ưu điểm của hũ thủy tinh làm sữa chua 

Khả năng chịu nhiệt cao là một trong những ưu điểm của hũ thủy tinh làm sữa chua. Khi mà sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao. Bạn hoàn toàn có thể bảo quản những hũ sữa chua bằng cách cho vào tủ lạnh mà không không lo lắng vấn đề là hũ sẽ bị vỡ hoặc là nổ. Vì vậy, bảo quản sữa chua trong một khoảng thời gian dài trong tủ lạnh.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này đó là độ an toàn. Đựng sữa chua trong hũ thuỷ tinh sẽ không hề sinh ra các chất ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người.

Hơn hết các hũ thuỷ tinh đựng thuỷ tinh còn có thể dễ dàng vệ sinh, rửa một cách sạch sẽ. Hoàn toàn có thể tái sử dụng nhiều lần làm sữa chua của bạn.

Ngoại hình của những chiếc hũ thuỷ tinh đựng sữa chua rất ấn tượng cũng như bắt mắt với nhiều kiểu dáng dành cho khách hàng có thể lựa chọn cũng như sử dụng. Thuỷ tinh trong suốt tăng thêm sự hấp dẫn của sữa chua. Bên ngoài hũ đựng sữa chua còn được thiết kế nhiều hình minh hoạ giúp cho sản phẩm tăng thêm nét đẹp dành cho mình.

Chuyên cung cấp hũ thuỷ sinh đựng sữa chua giá tốt

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng của các khách hàng công ty chúng tôi luôn cung cấp những dòng sản phẩm có chất lượng cao cũng như tốt nhất, giá cả phải chăng. 

Tuỳ thuộc vào kiểu dáng cũng như kích thước của hũ thuỷ tinh mà mức giá của những dòng sản phẩm này có sự chênh lệch một chút. Dù có chênh lệch nhưng mặt bằng chung chúng tôi đều báo giá rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khi đặt hàng với số lượng lớn đảm bảo giá sẽ được chiết khấu với mức rất rẻ dành cho bạn, tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Hơn nữa, sản phẩm còn có thời gian bảo hành càng tăng thêm sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty cung cấp đến với khách hàng.

Công ty cam kết bán hũ thuỷ tinh làm sữa chua với hình thức đẹp, chất lượng tốt và giá thành rất phải chăng. Liên hệ với chúng tôi để được mua hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook