Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bí kíp chọn mua bình đựng nước sang chảnh cho phòng khách

Trong mỗi căn nhà thì khu vực phòng khách là nơi quan trọng nhất. Tại khu vực này sẽ không thể thiếu bàn và ly cốc cũng như bình đựng nước. Vậy làm sao để chọn được bình đựng nước giúp phòng khách trở nên sang chảnh hơn?

Sau đây là bí kíp chọn mua bình đựng nước sang chảnh cho phòng khách. Hãy cũng tham khảo ngay nhé!

Nên chọn bình đựng nước thủy tinh hoặc chai thủy tinh

Những đồ dùng bằng thủy tinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Trong đó bình đựng nước cũng không là ngoại lệ. Tuy rằng giá thành bình đựng nước thủy tinh cao hơn so với những loại khác nhưng xét theo nhiều khía cạnh nó lại mang tới nhiều lợi điểm. Cụ thể như sau:

- Bình đựng nước bằng thủy tinh có vẻ ngoài trong suốt và toát lên được sự sang chảnh giúp không gian phòng khách thêm phần sang trọng.
- Do được làm bằng chất liệu thủy tinh nên rất an toàn với sức khỏe và không phải lo lắng bị nhiễm chì hay chất độc hại.
- Bình thủy tinh đựng nước có thể dùng nước nóng hay nước lạnh đều được.
- Dễ dàng vệ sinh và chùi rửa
- Độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài

Làm sao để chọn đúng dung tích bình đựng nước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng?

Để chọn được bình đựng nước có dung tích phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng bạn cần căn cứ vào một số điều sau:

- Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ và bàn tiếp khách từ 2 – 3 người bạn nên chọn bình đựng nước có dung tích từ 1 – 1.5 lít là phù hợp nhất.

- Còn với phòng khách rộng hơn và có từ 4 – 5 thành viên trở nên thì những bình đựng nước có dung tích từ 1.5 – 2 lít là lựa chọn hợp ly.

Ngoài ra, khi chọn bình đựng nước cho gia đình bạn cũng cần chú ý một số điểm như phải có nắp đậy để tránh bụi bẩn hãy vi khuẩn bay vào nước uống. Bình đựng nước cũng phải có tay cầm chắn chắn và phần miệng rót vừa phải.

Đa phần người tiêu dùng hiện nay ưu tiên chọn bình đựng nước được làm bằng chất liệu thủy tinh không màu và trong suốt để sử dụng. Bởi loại bình này dễ kết hợp với đồ đạc trong nhà cũng như có độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là cách chọn bình đựng nước giúp phòng khách nhà bạn thêm sang trọng. Mọi thắc mắc và tư vấn về sản phẩm bình đựng nước xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900. 272. 725 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook