Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bình ngâm rượu quý – Món quà cao cấp ngày lễ Tết

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu quà tặng cho khách hàng và đối tác đang ngày càng tăng cao. Nên tặng khách hàng những món đồ nào vừa chất lượng, vừa phù hợp giá thành mà vẫn thể hiện được sự trang trọng. Những bình ngâm rượu quý là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo ngày thời điểm này. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao nên tăng món quà này vào ngày tết! 

Bình ngâm rượu quý – Món quà cao cấp ngày lễ Tết

Dòng sản phẩm bình ngâm rượu là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất vào thời điểm cuối năm. Những sản phẩm này thông thường được người tiêu dùng sử dụng để ngâm những loại thức uống xa xỉ, ngâm sâm và những loài động vật quý hiếm để có những bình rượu tuyệt hảo và thể hiện sự đẳng cấp rất cao. Những sản phẩm này là một món quà vô cùng thích hợp trong dịp Tết sắp tới. 

Với trọng lượng 2000gr, có thể đựng được 4000ml nước và có chiều cao 44 cm đường kính 17.5cm, bình ngâm rượu, sân này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng có thú vui thưởng thức những loại thức uống được ngâm lâu ngày. Bên cạnh đó, theo chứng nhận của Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, sản phẩm bình rượu này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người. 

Với thiết kế kiểu dáng sáng trọng, thể hiện được sự cao cấp của dòng sản phẩm này, những chiếc bình thủy tinh sẽ khiến không gian căn nhà của bạn được trang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Những món quà được tặng từ dòng sản phẩm này cũng mang tới giá trị tinh thần và giá trị vật chất vô cùng to lớn mặc dù trên thị trường hiện nay, giá thành mỗi bình giao động từ 145.000đ đến 165.000. 

Nên mua bình ngâm rượu, sâm chất lượng ở đâu?

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng nhất trong lĩnh vực cung cấp các vật dụng làm bằng thủy tinh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để làm hài lòng và đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu khách hàng mong muốn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi đã được công nhận và được thị trường đánh giá là nguồn sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất và trở thành nguồn hàng uy tín, đáng tin cậy của nhiều cơ sở hoặc cá nhân khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin mời quý khách hàng truy cập vào website của chúng tôi: http://www.chailothuytinhsaigon.vn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook