Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bình thủy tinh đựng rượu cao cấp sang trọng và bắt mắt

Rượu là một đồ uống không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, các nhà sản xuất rượu luôn lựa chọn những bình thủy tinh đựng rượu giúp cho những chai rượu trở nên hấp dẫn hơn, sang trọng hơn rất nhiều. Vì thế, dòng sản phẩm bình đựng rượu được nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cho các doanh nghiệp.

Bình thủy tinh đựng rượu  sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Những chiếc bình đựng rượu với ngoại hình rất sang trọng gây ấn tượng đến với mọi người ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không những thế, những chiếc bình rượu này phù hợp trong nhiều không gian bữa tiệc, buổi lễ sang trọng, dùng làm quà tặng rất sang chảnh.

Bình được làm từ chất liệu thuỷ tinh trong veo giúp cho lượng rượu được chứa bên trong được thể hiện ra bên ngoài. Màu rượu ấn tượng, đẹp và rất bắt mắt tăng sự hấp dẫn dành cho các dòng rượu.

Nắp bình đựng rượu thuỷ tinh có ron nhựa khoá khuyên mạ vàng đảm bảo rượu được bảo quản một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, nhờ vào nắp rượu này mà sản phẩm tăng thêm phần sang trọng và tinh tế của mình hơn rất nhiều.

Mẫu bình đựng rượu thuỷ tinh có dung tích 750ml kích thước nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian.

 Đơn vị cung cấp bình thủy tinh đựng rượu  giá tốt

Hiện nay, công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Giá của mẫu bình đựng rượu chỉ từ 70.000 đồng, đây là mức giá ưu đãi cũng như rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt khi bạn mua hàng với số lượng lớn công ty còn chiết khấu và có mức giá vô cùng phải chăng và có ý nghĩa cao.

Toàn bộ sản phẩm đều do công ty trực tiếp sản xuất, vận hành trên hệ thống dây chuyền hiện đại đảm bảo sản phẩm khi được sản xuất luôn ở trạng thái tốt nhất. Không chỉ có vậy chất liệu thuỷ tinh luôn được lựa chọn mẫu cao cấp tăng thêm sự sang trọng và hoàn hảo cho dòng sản phẩm này.

Công ty hỗ trợ mua lẻ và mua sỉ đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của khách hàng một cách tốt nhất. Đối với những khách hàng đến trực tiếp cửa hàng mua sản phẩm sẽ được chiết khấu từ 2-5% trên tổng hoá đơn mua hàng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp cho khách hàng mua được sản phẩm ưng ý.

Giờ đây, mua bình thủy tinh đựng rượu  không còn là điều khó khăn dành cho bạn.Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900272725 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook