Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Các sản phẩm thủy tinh được nhiều quý khách ưa chuộng tại chailothuytinhsaigon.vn

Chailothuytinhsaigon.vn rất tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách trong những năm qua. Chúng tôi đã bán ra thị trường số lượng lớn các sản phẩm thủy tinh đẹp nhất, cao cấp nhất. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm thủy tinh chất lượng thì hãy đến với chailothuytinhsaigon.vn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách một số mặt hàng thủy tinh được nhiều quý khách ưa chuộng tại chailothuytinhsaigon.vn:

Chai lọ thủy tinh: dòng sản phẩm được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Bạn không cần băn khoăn khi chọn mua chai lọ thủy tinh tại chailothuytinhsaigon.vn. Trong số rất nhiều sản phẩm thủy tinh bán ra thì chai lọ thủy tinh luôn được quý khách ưa chuộng đặc biệt bởi có những loại chai lọ không chỉ dùng để đựng đồ uống, thực phẩm mà còn dùng để trưng bày, trang trí tạo nên không gian rất sang trọng. Mẫu mã sản phẩm bán ra cũng rất đa dạng để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

Hũ thủy tinh: bạn muốn có những loại hũ thủy tinh bền đẹp được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp? Bạn muốn sở hữu những loại hũ đựng rượu, ngâm nước hoa quả lâu dài thì không thể bỏ qua chailothuytinhsaigon.vn. Chúng tôi có cả những mẫu mã hũ thủy tinh đơn giản, tinh tế nhưng cũng có hẳn những mẫu mã độc đáo, cách điệu. Sản phẩm hũ thủy tinh cho lớp thủy tinh dày hơn cùng khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn.

Bình thủy tinh: những loại bình đựng đồ uống, đựng nước đến các loại bình đựng trà, đựng rượu kích thước lớn đều có mặt tại chailothuytinhsaigon.vn. Cũng giống như nhiều sản phẩm thủy tinh khác, bình thủy tinh mà chúng tôi cung cấp ngày càng có độ sáng bóng cũng như giá trị thẩm mỹ cao hơn. Sản phẩm không còn chỉ xuất hiện ở không gian nhà bếp mà còn xuất hiện trong những phòng khách, kệ tủ, sảnh khách sạn, nhà hàng...

Ly thủy tinh: từ những chiếc ly sinh tố đến những chiếc ly đựng rượu quyến rũ nhất sẽ thuộc về bạn khi mua hàng của chúng tôi. Ly thủy tinh các loại cũng là một trong những mặt hàng kinh doanh chủ đạo của chúng tôi. Chailothuytinhsaigon.vn sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết về từng loại ly thủy tinh.

Trên đây là một số dòng sản phẩm thủy tinh cơ bản được khách hàng quan tâm nhất khi đến với chailothuytinhsaigon.vn. Chúng tôi còn có vô vàn những mặt hàng khác để quý khách chọn mua. Nếu bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào, xin vui lòng liên hệ với chailothuytinhsaigon.vn để được tư vấn, báo giá chính xác nhất. Chúng tôi luôn túc trực phục vụ khách hàng 24/24, cả trong những ngày nghỉ hay những dịp lễ Tết.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook