Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách chọn ly thủy tinh đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ

Những chiếc ly thủy tinh nhỏ bé, xinh xắn với hình thức đẹp và chất lượng tốt luôn nhận được nhiều sự ưu ái và nhiều người sử dụng. Nhưng cũng chính vì quá tin tưởng vào ly thủy tinh mà chúng ta thường quên chưa xem xét kỹ chúng trước khi mua, thậm chí là nhiều người còn không biết cách chọn mua được những chiếc ly thủy tinh thực sự tốt. Vậy cách chọn ly thủy tinh đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao như thế nào?

Ly thủy tinh được dùng nhiều là do được làm ở nhiệt độ cao, chất liệu không bị ảnh hưởng và không tạo ra chất hợp chất độc hại khi dùng những loại đồ uống nóng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ly thủy tinh đã lôi cuốn người dùng bởi sự trong suốt lung linh và sang trọng của chúng. Nhưng chắc chắn chúng ta không được vội vàng mua sản phẩm mà bạn cần phải xem xét từ nhiều phương diện bên trong lẫn bên ngoài thì chúng ta mới có thể mua được ly thủy tinh.

Ly thủy tinh khi cầm lên bạn hãy xem xét kỹ bề mặt xem có trầy xước hay không sau đó đổ nước vào để xem độ trong của làn nước. sau đó bạn cần xét đến mục đích của việc mua ly thủy tinh vì mỗi loại ly thủy tinh sẽ dùng ở những trường hợp khác nhau. Thực tế, khi nếu đựng nước sôi hoặc nước chè thì bạn nên chọn mua loại ly thủy tinh mỏng bởi loại cốc mỏng khi rót nước nóng vào, nhiệt có thể tản đi rất nhanh làm cho cốc chịu nhiệt đều khắc, và làm giảm khả năng bị nứt vỡ. Với loại cốc dày cũng có sự chênh lệch nhiệt giữa trong và ngoài cốc, nó tạo ra sự quá tải cho sức chịu nhiệt của cốc và như thế dễ làm cốc bị vỡ. Bên cạnh đó, ly thủy tinh còn phân chia ra những loại nào dùng để uống thức uống nào để chúng ta dễ dàng sử dụng hơn nữa.

Trong quá trình sử dụng ly thủy tinh, bạn chỉ cần chú ý 1 số thao tác nhỏ sau khi mua đồ thủy tinh về và trước khi sử dụng đó là chúng ta đã có thể làm ly không bị bể khi rót nước sôi vào. Bạn nên đun nóng cốc thủy tinh trong nước sôi, sau đó đợi nước nguội mới lấy cốc ra đem sử dụng, điều này giúp cốc thủy tinh quen với sự tăng nhiệt độ nên chúng dãn nở đều khi gặp nhiệt và tránh trường hợp bể khi rót nước sôi. Khi rót nước sôi vào cốc thủy tinh dễ bị nứt hơn những loại cốc thông thường, hãy lấy một món đồ bằng kim loại như: thìa canh nhôm, đĩa đồng, sau đó mới rót nước sôi vào cốc sẽ không bị nứt, vỡ.

Để mua được những sản phẩm thủy tinh bền đẹp hãy ghé thăm Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn ngay trong hôm nay!
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook