Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách chọn mua bình đựng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bình đựng nước là vật dụng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống con người. Chính nhờ nhu cầu dùng cao và nhiều đơn vị sản xuất đã cho ra vô số sản phẩm bình đựng nước với đủ kiểu dáng, chất liệu. Vậy làm sao để chọn mua được bình đựng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Trong bài viết tuần này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách chọn mua bình đựng nước phù hợp với tùng nhu cầu dùng nhé!

1. Bình nước cá nhân

Nếu bạn đang cần tìm mua bình đựng nước gọn nhẹ và có thể mang theo khi di chuyển dùng cho mình thì loại bình nước cá nhân chính là lựa chọn lý tưởng. Loại bình đựng nước này sẽ có dung tích khoảng 1.5 lít trở xuống và dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Xét về chất liệu bình nước cá nhân bạn có thể chọn loại làm bằng thủy tinh hay nhựa đều được. Đối với bình nước thủy tinh cá nhân sẽ mang tới sự sang trọng và an toàn với sức khỏe người dùng. Còn bạn ưu tiên muốn bình đựng nước phải gojnn nhẹ và nhiều kiểu dáng thì bình làm nhựa là lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xét các tiện ích đi kèm của bình đựng nước như phải có nắp đậy kín, có lưới lọc hay vòi phụ trợ,… điều này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người.

2. Bình nước để bàn

Loại bình đựng nước này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cả gia đình, văn phòng,…nhằm hạn chế công đi lấy nước nhiều lần. Bình đựng nước để bàn có rất nhiều dung tích và mỗi loại lại thích hợp cho môi trường sử dụng riêng.

- Đối với bình đựng nước để bàn có dung tích từ 1 – 1.5 lít sẽ phù hợp với những hộ gia đình có 2 – 3 người hay cho người làm văn phòng thuộc diện cá nhân.

- Với bình đựng nước có dung tích khoảng 2 – 3 lít sẽ phù hợp sử dụng tại bàn ăn, bàn tiếp khách cho gia đình có nhiều người.

Những bình đựng nước đặt bàn nên có thêm nắp đậy để tránh bụi bẩn và côn trùng cũng như thuận tiện khi sử dụng. Nếu bạn muốn dùng bình đựng nước để cho vào tủ lạnh thì nên chọn loại có kích thước đáy từ 10 – 14cm, tùy vào khay đựng tủ lạnh nhà bạn.

Còn về chất liệu, bạn cũng có thể chọn bình bằng nhựa hoặc thủy tinh đều được. Bởi mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:

- Đối với bình nhựa sẽ gọn nhẹ và hạn chế được tình trạng nứt vỡ, va chạm cho nên sẽ phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

- Còn với bình đựng nước hoặc chai thủy tinh có vẻ ngoài sang trọng, an toàn cho sức khỏe và sẽ phù hợp cho bàn tiếp khách trong gia đình hay công ty.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được bình đựng nước phù hợp!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook