Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách chọn mua chai lọ thủy tinh đựng thực phẩm an toàn

Những món đồ gia dụng bằng thủy tinh đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi thiết kế độc đáo, tiện lợi chùi rửa và có thể sử dụng an toàn trong điều kiện nhiệt độ khác nhau. Tuy nhiên, với thị trường hỗn loạn thật giả như hiện nay, người tiêu dùng khó khăn để lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Vậy cách chọn mua chai lọ thủy tinh đựng thực phẩm an toàn là gì?

Phân loại các chất liệu thủy tinh

Nếu như nhìn bằng mắt thường, có thể thấy các loại thủy tinh đều giống nhau nên nhận biết thủy tinh tốt hay xấu thì người tiêu dùng chỉ dựa được vào thông tin ghi trên sản phẩm. Với những nhãn hàng uy tín, thông tin về nguyên liệu thủy tinh đều được ghi trên sản phẩm.

Thủy tinh được chia làm 3 loại cơ bản:

  • Thủy tinh thông thường: được sản xuất với nguyên liệu soda line, dùng sản xuất các ly thủy tinh, chai lọ thủy tinh

  • Thủy tinh cường lực: vẫn là loại thủy tinh thông thường nhưng được đun nóng tới 630 độ C, sau đó làm lạnh đột ngột ở bề mặt cho thủy tinh độ rắn chắc, chịu nhiệt cao hơn thủy tinh thông thường.

  • Thủy tinh chịu nhiệt: đây là loại được đun nóng đến 1000 độ C, sau đó làm nguội từ từ, không tạo lực nén bên trong sản phẩm.

Cách chọn chai lọ thủy tinh an toàn, chất lượng cao

Những sản phẩm chai lọ thủy tinh mặc dù có giá thành cao hơn các hộp đựng thực phẩm bằng nhựa nhưng về độ an toàn thì tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn. Thực tế, bạn nên chọn những sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt hơn là các sản phẩm thủy tinh thông thường và thủy tinh cường lực, bởi nó có độ chịu nhiệt cao, không dễ bị vỡ khi nhiệt độ thay đổi.

Nên chọn những nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm thủy tinh an toàn được làm bằng nguyên liệu Borosilicate có khả năng chịu nhiệt lên đến 400 độ C.

Sử dụng đúng cách chai lọ thủy tinh

Trong quá trình sử dụng chúng ta cần lưu ý 1 số điều để kéo dài tuổi thọ của những sản phẩm bằng thủy tinh như: tránh sốc nhiệt, không tiếp xúc với nhiệt độ cao trong tình trạng rỗng không có thức ăn. Đặc biệt không đặt chai thủy tinh lên chỗ nhiều độ ẩm hoặc lên miếng vải ướt, không rửa đồ thủy tinh bằng các vật nhọn. Khi thấy xuất hiện các vết nước hoặc trầy xước trên chai thủy tinh cần thay thế ngay.

Để mua được những sản phẩm đồ gia dụng từ chất liệu thủy tinh, quý khách hàng hãy đến với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn, tận mắt xem các món đồ gia dụng không chỉ an toàn, đảm bảo chất lượng mà còn vô cùng hiện đại, sang trọng. Truy cập website chailothuytinhsaigon.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook