Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách lựa chọn chai lọ nhựa đựng mỹ phẩm phù hợp

Bên cạnh chai đựng mỹ phẩm bằng thủy tinh thì chai nhựa cũng được sử dụng khá phổ biến. Bởi những chai nhựa đựng mỹ phẩm thường có thiết kế ấn tượng và có khả năng hạn chế sự va đập, rơi vỡ. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả trên thì cần phải lựa chọn đúng đơn vị bán chai lọ đựng mỹ phẩm tốt, uy tín.

Sau đâu là cách lựa chọn chai lọ nhựa đựng mỹ phẩm phù hợp. Mời các bạn tham khảo nhé!

Bí kíp chọn chai nhựa đựng mỹ phẩm

Chai lọ nhựa đựng mỹ phẩm không đơn thuần là bao bì chứa đứng đựng mà còn là đại diện cho cả một thương hiệu. Do đó, việc chọn những sản phẩm vỏ chai đựng mỹ phẩm phải thích hợp với từng tính chất của dòng sản phẩm. Cụ thể như sau:

- Với những loại mỹ phẩm được khuyến cáo bảo quản trong điều kiện ánh sáng yếu thì nên chọn chai lọ nhựa tối màu.

- Đối với dòng mỹ phẩm được làm từ những nguyên liệu an toàn thì nên chọn chai lọ nhựa cẩn thận, tỉ mỉ và được làm từ nguyên liệu an toàn, không tái chế.

- Nhãn mác in trên chai lọ đựng mỹ phẩm phải được thiết kế tinh tế sao cho thể hiện được giá trị của sản phẩm.

- Chai lọ nhựa đựng phải phù hợp với những loại mỹ phẩm đó để tạo ra sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Chai lọ đựng mỹ phẩm được làm từ gì?

Hiện nay, chai lọ đựng mỹ phẩm được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Tùy vào tính chất của loại mỹ phẩm mà lựa chọn chai lọ đựng phù hợp.

- Chai lọ nhựa Acrylic:

Loại chai lọ này được sử dụng phần lớn cho những dòng mỹ phẩm cao cấp. Ưu điểm của loại này là có vẻ đẹp nhẹ nhàng, độ bền cao, khó bị trầy xước, đa dạng màu sắc và khối lượng nhẹ hơn so với chất liệu thủy tinh.

- Chai lọ nhựa Polystyrene:

Thường thì chai lọ nhựa được làm bằng chất liệu này sẽ dùng cho những dòng mỹ phẩm từ trung cấp trở lên. Đặc điểm của loại này là giá thành rẻ cho nên tiết kiệm chi phí, không màu và độ bền cao.

- Chai lọ nhựa PET:

Đây là chất liệu chai lọ nhựa phổ biến nhất hiện nay vì có giá thành rẻ. Thường thì loại này dùng cho dòng mỹ phẩm tầm trung và với sản phẩm như toner, tẩy trang, sữa rửa mặt,…

- Chai lọ thuỷ tinh:

Những chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm được đánh giá cao về sự an toàn. Loại chai lọ này có hai màu là trong suốt và tối màu. Ưu điểm của chai lọ đựng mỹ phẩm bằng thủy tinh là không độc hại, thể hiện được sự sang trọng cho sản phẩm và bảo quản mỹ phẩm tốt. Chủ yếu chất liệu chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm dùng cho các loại tinh chất, dầu dưỡng, mặt nạ,…

Trên đây là cách chọn lựa chai nhựa đựng mỹ phẩm và một số thông tin liên quan. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook