Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách lựa chọn ly thủy tinh chất lượng

Những chiếc ly giấy, nhựa tuy khá tiện lợi, giá cả phải chăng nên có thể sử dụng những lời khuyên dành cho mọi người không nên dùng chất liệu này làm nơi đựng đồ uống mỗi ngày bởi trong nó thường có vài chất hóa học không tốt cho sức khỏe dù là đựng nước lạnh, đặc biệt là đối với nhựa khi tiếp xúc với nước nóng càng nguy hiểm hơn khi những chất nhựa sẽ nóng chảy 1 lần. Vậy giải pháp là gì?

Nhằm xóa bỏ thói quen sử dụng ly giấy hay ly nhựa, hiện nay những sản phẩm ly thủy tinh đã ra đời với nhiều tính năng hấp dẫn, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, không phải chiếc ly thủy tinh nào cũng đảm bảo chất lượng, thị trường rộng lớn vẫn tồn tại những chủ cơ sở làm ăn “kém tâm”, sản xuất những mặt hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc ly thủy tinh đạt chuẩn? Bạn hãy tham khảo cách lựa chọn ly thủy tinh dưới đây để biết thêm chi tiết.

Nhiều người tiêu dùng sử dụng ly thủy tinh trong nhà chỉ bởi nó có thiết kế đẹp, sang trọng và trong suốt, nhưng việc chọn mua ly thủy tinh như thế nào để tốt cho sức khỏe và có thể sử dụng lâu dài là chuyện không phải đơn giản. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ly thủy tinh phù hợp với yêu cầu của mình.

Thứ nhất, chọn nguyên liệu thủy tinh tùy theo từng mục đích sử dụng: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thủy tinh khác nhau nên việc nhận biết loại thủy tinh nào tốt xấu không phải chuyện đơn giản. Có thể phân chia thủy tinh ra làm 3 loại:

-    Thủy tinh thông thường: được làm bằng nguyên liệu soda lime, thường dùng để sản xuất các ly thủy tinh, chai lọ nước ngọt, chén bát sử dụng hằng ngày.

-    Thủy tinh chịu nhiệt: đây là loại thủy tinh lý tưởng nhất khi sử dụng trong nhà bếp, dùng để bảo quản thực phẩm và sử dụng trong lò nướng, đảm bảo không bị nứt vỡ và dễ dàng đánh bay mùi sau khi sử dụng.

-    Thủy tinh cường lực: phù hợp trong các công trình kiến trúc, trang trí không gian nội thất, với tính an toàn và khả năng chịu lực cao. Ứng dụng thực tế là làm cửa kính toàn nhà, kính bồn tắm đứng, bồn rửa bát, …

Thứ hai, chọn những sản phẩm ly thủy tinh với độ dài phù hợp: tùy từng nhu cầu sử dụng ly thủy tinh để làm gì, đựng nước sôi hoặc trà thì bạn nên mua loại mỏng vì khi rót nước vào ly, nhiệt độ có thể tản nhanh làm cho cốc chịu nhiệt, như vậy sẽ khó nứt vỡ và sử dụng được lâu dài. Nếu bạn chọn loại ly dài chỉ nên dùng để uống nước bình thường.

Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn là địa chỉ cung cấp những sản phẩm ly thủy tinh cao cấp mà bạn có thể tin tưởng mua hàng!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook