Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách nhận biết chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm "xịn" "đểu" trên thị trường hiện nay

Chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm là một trong những yếu tố giúp tạo ra sự sang trọng cho thương. Đa phần chai lọ mỹ phẩm được làm từ nhựa tổng vì giá thành rẻ, có độ bền cao và tạo được nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Ngoài ra, nhựa tổng hợp có rất nhiều chất liệu được dùng để làm chai lọ đựng mỹ phẩm. Vậy làm sao để biết được chất liệu chai lọ mỹ phẩm “xịn” “đểu”?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Chai lọ mỹ phẩm làm từ nhựa PET

Ưu điểm của loại chất liệu chai lọ mỹ phẩm này gồm:
- Có lợi thế về giá cho nên được dùng phổ biến nhất hiện nay
- Có độ trong suốt và độ bền màu cao.
- Sử dụng trong thời gian dài không làm biến chất sản phẩm.
- Có khả năng duy trì kiểu dáng và kích thước
- Nhẹ và chịu lực tốt.

Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm như khả năng chịu nhiệt kém và do quá nhẹ cho nên chỉ dùng phổ biến cho các sản phẩm giá thành thấp như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm, toner,… Ngoài ra, nó còn gây ô nhiễm môi trường.

Chai lọ mỹ phẩm làm từ nhựa HDPE

Đây là chất liệu chai lọ mỹ phẩm dùng để sản xuất nắp chai, tuýp mỹ phẩm, hộp đựng,... Ưu điểm của chất liệu này là khắc phục được hầu hết các nhược điểm của PET, độ bền tương đối cao giúp ngăn được tác động của ánh nắng mặt trời và các điều kiện của môi trường. Hơn nữa nó có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm đáng kể chi phí.

Nhược điểm lớn nhất của chất liệu này là dễ mất màu và thấm mùi, vì thế nó không thích hợp cho các sản phẩm như nước hoa, nước rửa tay hay xịt khoáng cao cấp. Bên cạnh đó, nó cũng là tác nhân gây ô nhiễm môi trường.

Chai lọ mỹ phẩm làm từ thủy Tinh

Ưu điểm của chai lọ mỹ phẩm làm từ chất liệu thủy tinh là có độ bền hóa học cao giúp cho không bị biến chất khi tiếp xúc với mỹ phẩm. Vì thế, loại chất liệu này được dùng được cho cả những loại mỹ phẩm bình dân lẫn cao cấp. Ngoài ra, chất liệu này có mẫu mã đa dạng rất dễ dàng trong việc in ấn thiết kế và cũng rất thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó thì chai lọ mỹ phẩm làm từ thủy tinh cũng có nhược điểm đó là dễ rơi, vỡ, không thể tái sử dụng và trọng lượng kích thước khá nặng.

Chai lọ mỹ phẩm làm từ nhựa R-PET

Ưu điểm nổi bật nhất của chai lọ mỹ phẩm làm từ chất liệu này là giá thành rẻ, độ bền màu cao, tinh xảo và không làm biến chất sản phẩm. Hơn nữa, chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm này cũng vô cùng thân thiện với môi trường.

Nhược điểm duy nhất của chai lọ mỹ phẩm làm từ chất liệu R-PET đó là khả năng chịu nhiệt rất kém.

Hi vọng sau thông tin bài viết này đã giúp các bạn nhận biết được các chất liệu làm chai lọ mỹ phẩm hiện nay. Ngoài ra, để được tư vấn về địa chỉ bán chai lọ đựng mỹ phẩm tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 27 27 25.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook