Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách sử dụng và giữ cho đồ thủy tinh luôn bền, đẹp

Ngày nay, các đồ dùng gia dụng bằng thủy tinh được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Các sản phẩm thủy tinh luôn thu hút quý khách ở thiết kế tinh tế, sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và đặc biệt là sự an toàn với sức khỏe con người. Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đồ thủy tinh ra đời ngày càng nhiều và có sự cải tiến về thiết kế lẫn chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tùy theo đặc tính kĩ thuật và chất liệu sản xuất mà các sản phẩm thủy tinh được chia thành ba loại cơ bản như: thủy tinh thường, thủy tinh chịu lực, thủy tinh chịu nhiệt. Những sản phẩm thủy tinh mà chúng ta sử dụng hàng ngày hầu hết là đồ thủy tinh thông thường bởi chúng có mức giá rẻ hơn, mặc dù đặc tính không bằng những loại thủy tinh còn lại nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu về thiết kế, chất lượng của con người. Điểm hạn chế của loại thủy tinh này là dễ cáu bẩn, sử dụng một thời gian dài sẽ không giữ được độ sáng, bóng như ban đầu.

Hãy cùng chailothuytinhsaigon.vn khám phá một số cách bảo quản và sử dụng đồ thủy tinh dưới đây để đảm bảo các sản phẩm thủy tinh trong gia đình bạn luôn sáng đẹp như mới:

Rửa sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Nếu đồ thủy tinh không được vệ sinh sạch sẽ thì cáu bẩn và những vết ố sẽ dần dần xuất hiện, đây chính là nguyên nhân làm giảm chất lượng và mĩ quan của các sản phẩm bằng thủy tinh. Tuy nhiên, trong quá trình lau, rửa cũng phải hết sức cẩn thận và nhẹ nhàng, không chà xát quá mạnh lên sản phẩm.

Không nên đặt sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của thủy tinh, khiến sản phẩm dễ vỡ, sứt mẻ

Không nên đặt sản phẩm ở những khu vực ẩm ướt hoặc xếp thành nhiều hàng, xếp chồng chén, bát, đĩa lên nhau. Việc sắp xếp đồ thủy tinh như vậy khiến sản phẩm dễ bị ám mùi, khi lấy cũng rất khó khăn. Chúng ta nên xếp các đồ thủy tinh trong những ở những nơi khô ráo, thoáng mát, lau sạch sản phẩm trước khi cất vào khay đựng.

Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như nước vo gạo, nước ấm pha chanh hoặc giấm để loại bỏ hoàn toàn những vết ố vàng, cáu bẩn bám trên thành thủy tinh.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi sử dụng đồ thủy tinh, để chúng luôn được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên biết cách lựa chọn những sản phẩm thủy tinh đạt tiêu chuẩn chất lượng để an tâm hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook