Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai đựng tinh dầu nâu 100ml thiết kế quai xách

Tinh dầu là sản phẩm đang trở nên phổ biến trong đời sống hiện nay, sản phẩm này có nhiều cách dùng và mang tới nhiều lợi ích bất ngờ. Thường những chai đựng tinh dầu được làm từ chất liệu thủy tinh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn trong quá trình sử dụng và bảo quản. Nhằm cung cấp sản phẩm chai lọ đựng tinh dầu chất lượng đến tay người tiêu dùng, Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn có sản xuất và cho ra dòng chai đựng tinh dầu nâu 100ml với thiết kế quai xách tiện dụng đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Tinh dầu là sản phẩm có đặc tính mạnh, nhiều sản phẩm có chứa thành phần tinh chất có ích và thậm chí có thể sử dụng trực tiếp bôi lên da mà không phải pha loãng để tránh kích ứng. Những loại tinh dầu trên thị trường thường mang đến khá nhiều công dụng vừa cho sức khỏe và cả việc làm đẹp của con người, chính vì thế nên chúng đang rất được ưa chuộng. Nhiều đơn vị sản xuất tinh dầu ra đời và cung ứng ra thị trường các loại tinh dầu khác nhau, đặc biệt họ chú trọng tới quá trình bảo quản, phân phối sản phẩm để làm sao đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

Có khá nhiều lựa chọn về bao bì chứa đựng tinh dầu tuy nhiên nhiều đơn vị lại chọn lựa chai thủy tinh để đựng tinh dầu mà không phải chai nhựa, chai nhôm. Do chai thủy tinh luôn đáp ứng nhiều tiêu chí và yêu cầu của khách hàng, với ưu điểm bao bì đẹp, phù hợp với tinh dầu. Chai thủy tinh có khả năng chịu đựng lớn, có độ bền hóa học cao. Tuy độ bền cơ học kém nhưng chai thủy tinh có độ trơ về mặt hóa học, khi chứa tinh dầu bên trọng chúng không phản ứng với các thành phần hóa học, không chịu xúc tác để gây nên các hiện tượng bất lợi. Bên cạnh đó, chai thủy tinh được đánh giá an toàn, khả năng chịu được đặc tính mạnh của nhiều loại tinh dầu hiện nay.

Chai đựng tinh dầu nâu 100ml được Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn cung cấp đến khách hàng, với kích thước nhỏ gọn dễ mang theo người. Thiết kế phần quai cầm thuận tiện cho người sử dụng. Sản phẩm có thể dùng đựng tất cả các loại tinh dầu, trang trí, đặc biệt đây còn là món quà tặng ý nghĩa dành cho phái nữa. 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chai đựng tinh dầu trên thị trường với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên bạn nên tìm kiếm địa chỉ mua hàng chất lượng để đảm bảo vệ giá thành rẻ và sản phẩm đảm bảo nhất!
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook