Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai đựng tinh dầu thủy tinh tối màu chất lượng cao

Tinh dầu là loại chất lỏng cô đặc lại, hình dạng giống như những phân tử dầu nhỏ. Đặc biệt, nó có mùi thơm và dễ bay hơi. Một hạt tinh dầu nhỏ bé nhưng lại là kết quả của sự hòa trộn đặc biệt tinh tế của những chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Mặc dù gọi là “dầu” nhưng nó lại không hề chứa chất béo nào cả và cũng nhanh chóng phai vì khả năng bay hơi nhanh. Ngày nay, nhiều người lựa chọn đựng tinh dầu trong những chiếc chai thủy tinh tối màu, nhưng lại không biết lý do tại sao phải làm như vậy mà chỉ chạy theo thị hiếu.

Lưu trữ tinh dầu trong chai thủy tinh tối màu

Tất cả các loại tinh dầu nên được cất trữ, bảo quản trong những chiếc chai thủy tinh tối màu như xanh, nâu, xanh lá cây. Bạn có thể mua được chai thủy tinh từ các nhà cung cấp hương liệu hoặc cửa hàng y tế. Thủy tinh được xem là vật liệu trơ và không phản ứng với các loại tinh dầu. Bên cạnh đó, thủy tinh màu tối sẽ bảo vệ tinh dầu và dầu dẫn khỏi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Nếu như chúng ta lưu trữ tinh dầu trong chai nhựa, dù tinh dầu pha loãng hoặc nguyên chất vẫn phản ứng và hòa tan với các thành phần trong nhựa và làm biến chất tinh dầu, gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng.

Không sử dụng chai đựng tinh dầu có nắp cao su

Đây là lưu ý đặc biệt mà bạn để chú ý, vì tinh dầu có đặc tính mạnh sẽ biến cao su thành một chất keo và làm hỏng tinh dầu. Thay vào đó, chúng ta có thể trữ tinh dầu vào những chiếc lọ thủy tinh với nắp nhựa hoặc thủy tinh, nên chiết ra lọ nhỏ dùng dần, hạn chế việc mở nắp tinh dầu thường xuyên. Nhất là không nên dùng tay trực tiếp lấy vì nó sẽ làm mốc tinh dầu.

Đậy kín nắp chai thủy tinh đựng tinh dầu sau khi sử dụng

Tinh dầu là hỗn hợp dễ bay hơi nên cần đóng nắp chặt sau khi sử dụng, không để tinh dầu tiếp xúc với không khí trong thời gian dài.

Bảo quản chai đựng tinh dầu ở nơi thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt

Người dùng nên để tinh dầu cách xa những nguồn lửa, nhiệt độ cao, đây chính là nhân tố dễ gây hỏa hoạn, gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Một số nơi người ta sử dụng trữ tinh dầu trong tủ lạnh nhưng điều này thật ra không cần thiết trừ việc bạn sống ở nơi quá nóng.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm chai đựng tinh dầu phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook