Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ mỹ phẩm giá rẻ, đa dạng mẫu mã

Các nhà sản xuất mỹ phẩm luôn muốn lựa chọn cho mình những mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm vừa bảo quản tốt, hình thức đẹp và giá cả phải chăng. Chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn sẽ là đơn vị cung cấp chai lọ mỹ phẩm giá rẻ đến với mọi khách hàng.

Các mẫu chai lọ mỹ phẩm đa dạng

Hiện nay, trong gian hàng của chúng tôi gồm có hai dòng chai lọ mỹ phẩm đó là chai lọ mỹ phẩm bằng nhựa và chai lọ mỹ phẩm thuỷ tinh.

Chai lọ mỹ phẩm thuỷ tinh với các mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng được thiết kế rất bắt mắt và ấn tượng. Với thân lọ trong suốt rất sang trọng, tăng thêm sự hiện đại, phần nắp chai hoặc là nắp lọ được thiết kế rất kín, khít đảm giúp cho việc bảo quản mỹ phẩm trở nên tốt hơn.


Đối với chai lọ mỹ phẩm được làm bằng chất liệu nhựa có độ bền cao. Chất liệu nhựa cao cấp hạn chế tối đa tình trạng bị vỡ và hư hỏng. Sản phẩm có nhiều kích thước từ mini cho đến lớn đảm bảo việc lưu trữ và đựng mỹ phẩm trở nên hiệu quả cũng như tốt hơn rất nhiều.

Bên cạnh những mẫu chai lọ mỹ phẩm trơn không màu thì còn nhiều mẫu chai lọ có các hình ảnh, hoạ tiết bắt mắt, nhiều màu sắc tăng tính thẩm mỹ dành cho dòng sản phẩm này.

Cung cấp chai lọ mỹ phẩm giá rẻ

Công ty Chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn luôn là một địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao từ hình thức cho đến chất lượng của chai lọ thuỷ tinh.

Đặc biệt là mức giá mà công ty chúng tôi báo cho khách hàng luôn ở mức ưu đãi nhất. Khi bạn càng đặt hàng với số lượng mức giá sản phẩm càng được chiết khấu cao. Giá của sản phẩm có thấp hơn so với giá trên thị trường vì sản phẩm do chính công ty sản xuất không phải nhập hàng qua khâu thứ 3.

Sản phẩm có nhiều mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng đến với người mua hàng. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất liệu sản xuất tốt nhất đến với doanh nghiệp và người sử dụng. Bên cạnh những mẫu chai lọ có sẵn công ty chúng tôi còn sản xuất các mẫu chai lọ theo yêu cầu của bên khách hàng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn mang đến nhiều mẫu sản chai lọ đựng rượu, trà sữa, mật ong, sữa chua,…Đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được mua chai lọ mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng cao, hình thức ấn tượng nhất, phục vụ quá trình kinh doanh và sử dụng hiệu quả.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook