Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh cao cấp đựng tinh dầu từ chailothuytinhsaigon.vn

Trong nhiều sự lựa chọn về bao bì để đựng tinh dầu hiện nay trên thị trường, nổi bật hơn cả là những chiếc chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu, mà không phải nhựa, không phải nhôm. Tuy thủy tinh dễ vỡ, có khả năng sát thương lớn nhưng thực tế chai lọ thủy tinh lại là bao bì có nhiều ưu điểm và phù hợp nhất để đựng tinh dầu hơn cả. Chai lọ thủy tinh cao cấp đựng tinh dầu đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Tinh dầu là gì?

Tinh dầu nguyên chất không thêm bất cứ thành phần hóa học nào, nó được chiết xuất 100% từ thực vật, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và có thể dùng để ăn uống ở hàm lượng nhất định theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Trừ 1 số loại tinh dầu nguyên chất từ dược thảo không ăn uống như: tinh dầu bách, tinh dầu lộc đề xanh, …

Chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu có thể dựng được mọi loại tinh dầu

Với độ bền hóa học cao, chai lọ thủy tinh có độ trơ về hóa học, chúng không phản ứng với thành phần tinh dầu, không chịu xúc tác để gây nên các hiện tượng bất lợi. Bên cạnh đó, chai thủy tinh được đánh giá khá an toàn và có khả năng chịu được đặc tính mạnh của nhiều loại tinh dầu nguyên chất hiện nay.

Chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu an toàn cho sức khỏe: đây là vật liệu được đánh giá là an toàn cho người dùng, có thể bảo quản sản phẩm trong điều kiện thời tiết cũng như khí hậu khác nhau, giúp kéo dài thời gian sử dụng tinh dầu hơn các chất liệu chứa đựng khác. Trong đó, với nhiều sản phẩm chai lọ nhựa, có bề mặt mềm xốp, dễ bị cháy, bị biến đổi thành phần, có phản ứng hóa học và làm mất đi tính nguyên chất, công dụng vốn có của tinh dầu.

Chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu có tính thẩm mỹ cao

Những sản phẩm được đựng trong chai lọ thủy tinh nhìn bên ngoài có phần đẹp hơn khi so sánh với các sản phẩm chai lọ nhựa. Những sản phẩm chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu cũng vậy, nó có độ sáng lấp lánh, làm tăng giá trị của tinh dầu được chứa đựng bên trong. Từ đó, các nhà sản xuất tinh dầu chú trọng thiết kế bao bì, mẫu mã bắt mắt, thu hút người tiêu dùng vào sản phẩm của mình.

Chai lọ đựng thủy tinh đựng tinh dầu đa dạng về mẫu mã: các nhà sản xuất chai thủy tinh đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã sang trọng, kiểu dáng, dung tích khác nhau, chính vì vậy mà chai đựng tinh dầu cũng đa dạng hơn và bạn có thể dễ dàng tìm mua, lựa chọn thoải mái.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được sản phẩm chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu chất lượng nhất.

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook