Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh có nắp đậy dùng để làm gì?

Những sản phẩm chai lọ thủy tinh khá thịnh hành hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn những chất liệu khác. Ngoài mục đích trang trí còn được dùng để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau trong gia đình. Nhiều gia đình hiện đại ngày nay đều sắm cho mình ít nhất vài chai thủy tinh trong nhà. Nhà bạn đã có chai lọ thủy tinh chưa? Chắc chắn bạn đã từng sử dụng chai lọ thủy tinh có nắp đậy, vậy bạn thường dùng chúng để làm gì? Nếu như bạn thực sự chưa biết những công dụng của chai lọ thủy tinh có nắp đậy, hãy tham khảo dưới bài viết này. 

Trên thị trường hiện nay, chai lọ thủy tinh có nhiều loại khác nhau, đối với vai trò đựng thực phẩm thì bạn nên chọn các loại sản phẩm chai lọ thủy tinh có nắp đậy kín. Nắp đậy có tác dụng bảo quản thực phẩm bên trong không bị bay hơi cũng như ngăn các yếu tố bên ngoài tác động vào làm ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng của thực phẩm.

Dưới đây là một số những công dụng của chai lọ thủy tinh có nắp đậy:

-        Chai lọ thủy tinh đựng rượu: với những loại rượu nấu hoặc rượu ngâm, chúng ta nên đựng và bảo quản nó trong những chiếc chai lọ có dung tích phù hợp. Với những sản phẩm chai lọ thủy tinh bảo quản rượu sẽ không khiến rượu bay hơi, mất mùi mà thay vào đó là giữ nguyên mùi vị của rượu như ban đầu. Điều này hoàn toàn thích hợp nếu như bạn đem chai rượu đó đi biếu tặng, chắc chắn sẽ gây ấn tượng tuyệt vời. Ngày nay, những chiếc chai lọ thủy tinh đựng rượu đã được thiết kế sang trọng hơn nhằm tôn lên giá trị của loại rượu đựng bên trong.

-        Chai thủy tinh đựng nước mắm: trong số những sản phẩm bao bì đựng nước mắm hiện nay chưa có một loại chai lọ nào có thể thay thế vị trí đứng đầu như chai lọ làm bằng thủy tinh, nó có thể giữ được hương vị nước mắm, an toàn cũng như sạch sẽ giống như chai thủy tinh. Nếu như bạn có được ít nước mắm tự làm, nước mắm nguyên chất mà chưa biết đựng vào đâu thì bạn hãy cho nó vào chai thủy tinh có nắp đậy, chắc chắn đây là lựa chọn tuyệt vời và chính xác nhất.

-        Chai lọ thủy tinh đựng giấm: giấm là loại gia vị không thể không có trong căn bếp, nhất là đối với gia đình người Việt, nó làm món ăn tăng thêm hương vị và tuyệt vời hơn. Nếu bạn có được ít giấm tự làm hoặc ai cho thì hãy nhớ dùng chai thủy tinh đựng nó. Giấm có tính axit, chính vì thế mà nó trở thành dung môi hòa tan 1 số thành phần độc hại có trong chai, nếu như sử dụng chai nhựa rất có thể sẽ gây độc hại mà chúng ta không biết được, để bảo vệ sức khỏe chúng ta nên bảo quản giấm bằng chai thủy tinh cao cấp.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm chai lọ chất lượng nhất.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook