Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh đựng nước hoa có ưu nhược điểm gì?

Đa phần những loại nước hoa trên thị trường hiện nay đều lựa chọn sử dụng chai lọ thủy tinh để lưu trữ. Vậy chai lọ thủy tinh có ưu nhược điểm gì mà được dùng phổ biến để đựng nước hoa?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn chủ đề này nhé!

Chai lọ thủy tinh đựng nước hoa có ưu điểm gì?

Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm được mọi người yêu thích. Để lưu trữ được nước hoa được lâu thì hầu hết các nhà sản xuất đều lựa chọn chai lọ chất liệu thủy tinh dùng để đựng vì những ưu điểm sau:

- Nhờ có bề mặt trong suốt, sáng bóng giúp làm tôn thêm sự nổi bật của sản phẩm đựng bên trong. Nhờ đó chai lọ thủy tinh sẽ gia tăng giá trị và vẻ đẹp của các dòng nước hoa. Vì thế, các nhà sản xuất thường chọn chai lọ thủy tinh để đựng nước hoa nhằm thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của thương hiệu.

- Chai lọ thủy tinh đựng nước hoa có nhiều kiểu dáng cùng họa tiết ấn tượng giúp phù hợp với mọi nhu cầu từ bình dân cho tới cao cấp.

- Thủy tinh có đặc điểm hóa học là có độ trơ giúp mọi sản phẩm đựng bên trong đó đều không xảy ra hiện tượng biến đổi hay phản ứng hóa học nào. Cho nên chai lọ thủy tinh là loại bao bì an toàn cho việc đựng nước hoa nói riêng và mọi sản phẩm nói chung.

- Chai lọ thủy tinh đựng nước hoa có rất nhiều thể tích, đa dạng thiết kế cho nên phù hợp với mọi nhu cầu của nhà sản xuất.

- Nước hoa có đặc tính dễ bay hơi cho nên cần một sản phẩm lưu trữ có bề mặt dày dặn và không thấm mùi hương cho nên chai lọ thủy tinh chính là sự lựa chọn phù hợp nhất giúp giữ nguyên thành phần vốn có của các loại nước hoa. Đồng thời chai lọ thủy tinh giúp đảm bảo chất lượng và kéo dài thời gian sử dụng của nước hoa hơn.

Chai lọ thủy tinh đựng nước hoa có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì chai lọ thủy tinh đựng nước hoa vẫn có một số điểm hạn chế sau:

- Do có độ bền cơ học kém, dễ bị nứt vỡ khi xảy ra va chạm cho nên đây là nhược điểm lớn nhất của chai lọ thủy tinh đựng nước hoa.

- Trọng lượng chai lọ thủy tinh đựng nước hoa cũng tương đối nặng gây khó khăn trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản.

Kết luận, cho dù chai lọ thủy tinh đựng nước vẫn tồn tại một số nhược điểm nhưng tính tới nay thì đây chúng vẫn chiếm lĩnh cũng như được các nhà sản xuất yêu thích lựa chọn. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook