Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu đẹp và tiện lợi

Tinh dầu là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Để đảm bảo tinh dầu được bảo quản một cách tốt nhất các chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu rất quan trọng. 

Các mẫu chai lọ đựng tinh dầu

Hiện nay có rất nhiều mẫu chai lọ để chứa các tinh dầu  cho khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng một cách tốt nhất.

Chai bi lăn là một trong những dạng chai được sử dụng phổ biến được dùng để đựng các tinh dầu như là dầu tràm, dầu dừa, chai mẫu thử tặng kèm,…Chai có dạng hình trong suốt giúp cho những tinh dầu có màu sắc luôn gây được ấn tượng với người sử dụng. Tăng thêm nét đẹp dành cho sản phẩm, hỗ trợ việc bán hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Chai tinh dầu nâu cũng là một trong những mẫu được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất. Với những mẫu sản phẩm có nhiều kích thước chai cho khách hàng lựa chọn như 5ml, 10ml, 20ml, 30ml, 50ml, 100ml. Đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn loại chai có dung tích phù hợp với tinh dầu sản xuất. Hơn nữa, mẫu nắp chai này có nắp nhựa nhỏ nhỏ giọt màu đen hoặc là màu  trắng sử dụng tinh dầu một cách tốt nhất.

Mỗi một loại chai có những kiểu dáng đa dạng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng để đựng tinh dầu tràm một cách tốt nhất.

Đơn vị cung cấp chai lọ tinh dầu giá rẻ

Hiện nay, công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là đơn vị chuyên sản xuất các chai lọ bằng thủy tinh và nhựa uy tín đến với khách hàng. Mẫu chai lọ đựng tinh dầu mà chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo có tính thẩm mỹ cao, tăng nét đẹp cho những dòng sản phẩm của người sản xuất. 

Giá của những mẫu chai đựng tinh dầu rất rẻ , càng đặt hàng với số lượng lớn giá đến với khách hàng. Dù giá của sản phẩm có rẻ nhưng chất lượng của những mẫu chai đựng này rất tốt. Bảo vệ tinh dầu một cách tốt nhất.

Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại nên đảm bảo giao bàn bạc giữa hai bên. Dù có đặt hàng với số lượng lớn và các kích thước của chai lọ thủy tinh khác nhau chúng tôi đều đảm bảo có thời gian sử dụng một cách tốt nhất.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ nhận được những mẫu chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu vừa có tính thẩm mỹ rất tốt vừa có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bạn yên tâm rằng mọi khách hàng đều hài lòng mỗi khi đặt hàng từ bên công ty chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook