Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai nhựa Pet có những ưu điểm nào nổi bật?

Chai nhựa Pet có đặc điểm là màu trong suốt giúp làm nổi bật sản phẩm đựng bên trong nó. Hơn nữa, nó còn không có mùi và độ bền cơ học cao giúp hạn chế tối đa sự nứt vỡ khi di chuyển hay sử dụng.

Chai nhựa Pet được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại gia đình, nhà hàng, quan ăn,… Nó được dùng để dựng nước uống, thực phẩm, dầu ăn, gia vị, mỹ phẩm,… cùng nhiều thực phẩm khác. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chai nhựa Pet:

1. Chai nhựa Pet không có mùi

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của chai nhựa Pet. Nhờ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nhiều công đoạn vô cùng phức tạp giúp cho ra sản phẩm chai nhựa Pet đảm bảo chất lượng, không tạo ra mùi khó chịu như loại nhựa thông thường. Chính vì thế, chai nhựa Pet được nhiều người lựa chọn sử dụng mà không sợ bị thôi mùi từ sản phẩm ra đồ ăn, đồ uống. Từ đó giúp đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

2. Chai nhựa Pet có khả năng chịu lực

Vốn được làm từ nhựa Pet – một loại nhựa cao cấp với khả năng chịu lực rất tốt cho nên bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình di chuyển và sử dụng mà không sợ bị nứt vỡ. Ngay cả khi có vỡ nứt thì chai nhựa Pet cũng không thương tích cho con người. Chính vì ưu điểm nổi bật này mà chai nhựa Pet được lựa chọn cho những sản phẩm phải di duyển và đóng gói nhiều.

3. Có khả năng chống chịu tác động của không khí và môi trường ngoài

Chai nhựa Pet dó có độ trơ về mặt hóa học cho nên có khả năng chống chịu được tác động của không khí cũng như môi trường bên ngoài. Ưu điểm nổi bật này có được là nhờ trải qua quy trình sản xuất tiên tiến.

Còn đối với loại chai nhựa thông thường thì sau một thời gian dài sử dụng sẽ có hiện tượng bị xỉn màu. Trong khi đó chai nhựa Pet lại vẫn bền đẹp và giữ được đô trong suốt. Đặc biệt, chai nhựa Pet còn có khả năng chống chịu sự ăn mòn của môi trường ngoài giúp tuổi thọ sử dụng nó rất lâu.

4. Chai nhựa Pet có độ an toàn cao, giá thành hợp lý

Do được làm từ nhựa nguyên sinh cho nên chai nhựa Pet không có những chất độc hại và những mùi khó chịu. Vì thế, nó có độ an toàn cao cho nên thường được sử dụng để đựng đồ uống, nước uống hoa quả hay thực phẩm dùng dần, đựng dung dịch ngâm,…Hơn nữa, giá thành của chai nhựa Pet cũng vô cùng hợp lý.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của chai nhựa Pet. Gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook