Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai thủy tinh đựng mật ong hay chai nhựa tốt hơn?

Chai lọ dùng để đựng mật ong được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, thủy tinh, sứ,... Mỗi một chất liệu có những ưu điểm và hạn chế khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chai lọ đựng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Vậy chai thủy đựng mật ong tốt hơn hay là chai nhựa tốt hơn? Ưu nhược điểm của mỗi loại chai lọ chất liệu khác nhau là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây. 

Có rất nhiều người phân vân không biết nên lựa chọn loại chai lọ gì để đựng mật ong vì sợ chất liệu không phù hợp sẽ khiến mật ong bị đóng cục, không bảo quản được lâu. Hiểu được điều này, chúng tôi xin đưa ra những thông tin riêng biệt của mỗi loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

- Chai bằng nhựa: Chai lọ bằng nhựa có giá thành rất rẻ và khó bị bể vỡ hơn nhiều chất liệu. Tuy nhiên chai lọ bằng nhựa chỉ có thể bảo quản mật ong trong thời gian ngắn, đồng thời nhựa thường gây ảnh hưởng đến mùi vị cũng như chất lượng của mật ong khi có những phản ứng hóa học xảy ra do các chất có trong nhựa khi để quá lâu ở trong môi trường không phù hợp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

- Chai bằng sứ:  Chai lọ bằng sứ dùng để đựng mật ong sẽ giúp trông đẹp mắt và sang trọng hơn, tuy nhiên dễ bể vỡ và có giá đắt hơn so với chai nhựa. 

-  Chai thủy tinh đựng mật ong: Được làm từ chất liệu cao cấp, chai lọ thủy tinh giúp mật ong được bảo quản lâu hơn và có bề ngoài đẹp mắt, sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân. 

Bên cạnh đó thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn nhất định nên không gây ra những phản ứng hóa học như chai nhựa, đảm bảo mật ong luôn đúng vị, không bị biến chất. Với một số thông tin trên về đặc điểm của mỗi chất liệu, bạn hẳn đã tìm ra cho mình một loại chai lọ phù hợp với nhu cầu của mình. Để đảm bảo sức khỏe cũng như chất lượng mật, hãy mua chai lọ ở những nơi uy tín. 

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt Nam, CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn cho việc mua chai thủy tinh đựng mật ong. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, chất lượng cũng như phương thức đặt hàng, bạn có thể liên hệ Hotline : 1900.27.27.25 để được nhân viên tư vấn nhanh chóng. 
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook