Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai thủy tinh nắp cài kín Oxford Bormioli Rocco bao nhiều tiền?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 19/04/2022

Trong số thương hiệu chai thủy tinh nắp cài kín hơi đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay phải kể tới Oxford Bormioli Rocco. Dòng chai thủy tinh này không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà còn đa công dụng. Vậy chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco có giá bao nhiêu?

Tại bài viết tuần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá của chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco nhé!

Sử dụng chai thủy tinh nắp cài Oxford Bormioli Rocco cần lưu ý những gì?

Chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco thuộc dòng chai có sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, an toàn, đa công dụng và phù hợp để trang trí không gian tại các phòng từ nhà bếp tới khòng khách, phòng ngủ,.... trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bữa tiệc sang trọng,.. Tuy nhiên, khi sử dụng chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco bạn cần chú ý một số điểm sau:

  •  Nên rửa chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco bằng vải mềm chứ không nên dùng các miếng chùi hay vật dụng cứng để chùi rửa vì nó sẽ làm trầy xước sản phẩm.
  •  Không nên ngâm chai thủy tinh nắp cài kín hơi trong nước quá lâu.
  •  Không dùng chất tẩy rửa quá mạnh
  •  Sau khi dùng chai thủy tinh nắp cài xong rửa sạch và để khô tự nhiên

Chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco với đủ kiểu sáng, kích cỡ lẫn giá thành khác nhau. Điều này giúp người tiêu dùng có đa dạng lựa chọn nhưng đồng thời người mua phải tìm hiểu về giá trước khi quyết định để có được giá tốt nhất.

Giá của chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco ở mỗi địa chỉ sẽ có sự khác nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào kích thước chai, số lượng, phí vận chuyển, những chính sách và đảm bảo từ nhà cung cấp,…

Vì thế, để đảm bảo mua được chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco chính hãng, chất lượng cao và giá thành tốt bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ nguồn cung cấp.

Trong số những địa chỉ cung cấp chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco uy tín, chính hãng hiện nay phải kể tới Chailothuytinhsaigon. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu chai lọ thủy tinh cao cấp, trong đó có Oxford Bormioli Rocco.

Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm cho khách hàng sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn bạn sẽ được nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Thời gian giao hành nhanh chóng và chi phí vận chuyển giá rẻ nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết về chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook