Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chailothuytinhsaigon.vn – chuyên bán set ly sinh tố giá rẻ

Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm thủy tinh, chailothuytinhsaigon.vn chuyên cung cấp set ly sinh tố chất lượng cao với mức giá rẻ nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thủy tinh cao cấp vô cùng bắt mắt.

Hiện nay, set ly sinh tố là sản phẩm bán chạy hàng đầu của chúng tôi. Từ khi cung cấp ra thị trường, set ly sinh tố đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Những sản phẩm thủy tinh đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách. Thấu hiểu được tâm lí ấy của khách hàng, chailothuytinhsaigon.vn không ngừng cung cấp các sản phẩm thủy tinh cao cấp, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách. Set ly sinh tố là sản phẩm bao gồm nhiều ly chuyên để đựng sinh tố, nước ép hoa quả phục vụ trong gia đình hay các quán ăn, nhà hàng, các quán cafe, karaoke...Chailothuytinhsaigon.vn chuyên bán set ly sinh tố gồm 12 ly với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Các loại set ly sinh tố mà chúng tôi cung cấp: Set 12 ly sinh tố Dublin, Set 12 ly sinh tố Soda sọc ngắn, set 12 ly sinh tố Poco 330 ml, set 12 ly Alaka Soda sọc ...với mức giá tương ứng là 13000 đồng /ly và 20000 đồng/ly, 19000 đồng/ly, 18000 đồng/ly. Với mức giá này, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những set ly sinh tố đẹp và chất lượng.

Các set ly sinh tố của chúng tôi đều được sản xuất từ vật liệu thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, trọng lượng nhẹ và dễ lau chùi. Sản phẩm sau một thời gian sử dụng không xuất hiện tình trạng ố vàng. Đặc biệt, kiểu dáng và màu sắc của set ly sinh tố cũng hấp dẫn mọi ánh nhìn, rất thích hợp trở thành những vật dụng đựng đồ uống trong các nhà hàng, quán nước...

Ngoài sản phẩm set ly sinh tố, chailothuytinhsaigon.vn còn bán ra thị trường rất nhiều set ly thủy tinh như set ly ống cafe, set ly kem...cũng có mức giá rất rẻ. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn set ly tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Khi mua hàng ở chailothuytinhsaigon.vn, quý khách sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ ưu đãi từ đặt mua, vận chuyển, đổi trả...Chúng tôi luôn cố gắng làm vừa lòng mọi khách hàng bằng chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua set ly sinh tố, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, hiệu quả. Chailothuytinhsaigon.vn luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24, kể cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook