Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chỉ dẫn cách sử dụng chai nhựa dạng xịt đựng mỹ phẩm

Chai nhựa dạng xịt đựng mỹ phẩm là loại được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nó được dùng để đựng các loại mỹ phẩm dung dịch dạng xịt từ thông dụng cho tới cao cấp. Tuy nhiên, để sử dụng chai nhựa dạng xịt đựng mỹ phẩm hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Với bài viết tuần này, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách sử dụng chai lọ mỹ phẩm giá rẻ dạng xịt một cách hiệu quả nhất nhé!

Dùng chai nhựa dạng xịt đựng mỹ phẩm sao cho đúng?

Để việc dùng chai nhựa dạng xịt đựng mỹ phẩm hiểu quả thì cần phải đảm bảo nguyên tắc nhằm tránh sai lệch làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu xem loại dung dịch mỹ phẩm đó có phù hợp với chai nhựa dạng xịt không. Bởi không phải bất kì loai dung dịch mỹ phẩm nào cũng thích hợp đựng và dùng trong chai nhựa dạng xịt.

Cụ thể, hiện nay mỹ phẩm được chia thành những dạng chính là dạng bột, dạng dung dịch lỏng, dạng kem và nước. Đối với chai nhựa dạng xịt sẽ thích hợp với loại mỹ phẩm dạng nước, không đặc xệt. Bởi, loại mỹ phẩm dạng nước đựng trong chai nhựa dạng xịt thì khi sử dụng sẽ là kiểu phun sương. Vì thế, chỉ có loại mỹ phẩm dạng nước mới thích hợp đựng trong loại chai nhựa này.

Tuy nhiên, khi chọn mau chai nhựa đựng mỹ phẩm dạng xịt bạn cũng cần tránh những loại dung dịch có tính chất tác động mạnh, ăn mòn, mức độ oxi hóa hay có tính axit cao để tránh gây ảnh hưởng đến vỏ chai và dung dịch đựng bên trong.

Chai nhựa dạng xịt ngoài đựng mỹ phẩm còn có ứng dụng gì?

Ngoài được dùng để đựng các loại mỹ phẩm dạng dung dịch thì nó còn được dùng cho một số sản phẩm khác. Điển hình như những lọ thuốc xịt mũi trị xoang thì chắc hẳn ai cũng đã từng gặp qua. Hay như các chai nước xịt rửa tay, xịt rửa kính,… đều sử dụng loại chai nhựa dạng xịt.

Tuy tiện lợi nhưng để đảm bảo an toàn thì khi chọn chai nhựa đựng mỹ phẩm dạng xịt bạn cần tìm hiểu kỹ nơi cung cấp xem có uy tín không nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chai lọ nhựa và thủy tinh các loại thì hãy tìm tới chailothuytinhsaigon.vn. Chúng tôi đang cung cấp những sản phẩm chai lọ hũ làm bằng chất liệu nhựa an toàn và thủy tinh cao cấp. Do đó, sản phẩm luôn được đảm bảo về cả mặt chất lượng, mẫu mã lẫn giá thành. Để được tư vấn chi tiết hơn hãy gọi tới hotline 1900 27 27 25 của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook