Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Công dụng và các loại hũ thủy tinh được dùng phổ biến hiện nay

Với hàng loạt ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, an toàn, tiện dụng,… hũ thủy tinh trở thành bao bì được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chính vì nhu cầu ngày càng tăng cao, hũ thủy tinh cũng vì thế mà có sự đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng các loại hũ thủy tinh, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Những công dụng nổi bật của hũ thủy tinh

Không phải ngẫu nhiên mà hũ thủy tinh lại trở thành bao bì được ưa chuộng đến như vậy. Bởi với hũ thủy tinh, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể như:

- Thay vì sử dụng hũ nhựa để đựng gia vị thì nhiều gia đình hiện nay đã chuyển sang sử dụng hũ thủy tinh. Vì hũ thủy tinh không sản sinh ra chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe cùng khả năng chịu nhiệt tốt. Từ đó, giúp bảo quản các loại gia vị không bị ẩm hay biến chất.
- Hũ thủy tinh ngoài được dùng để đựng các loại thực phẩm, đồ uống như bánh kẹo, mật ong, dầu dừa,… thì nó còn là vật dụng trang trí bếp đẹp mắt. Nhờ thiết kế trong suốt, mỏng nhẹ và nắp đậy đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Với hũ thủy tinh, bạn có thể tận dụng để thắp nên hay treo ngược trên quầy bar nhỏ để tạo sự cuốn hút cho không gian bếp.
- Hũ thủy tinh còn được dùng làm dụng cụ nướng bánh nhờ khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C hoặc dùng hũ để làm sữa chua, bánh flan tại nhà.

Những loại hũ thủy tinh được dùng phổ biến hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều mẫu hũ thủy tinh khác nhau. Tuy nhiên, được dùng phổ biến nhất phải kể tới những loại sau:

- Hũ thủy tinh nắp thiếc có nhiều dung tích chia nhỏ, kiểu dáng đẹp và đa dạng mẫu mã.
- Hũ thủy tinh nắp nhôm mặc dù không nhiều kiểu dáng nhưng lại thích hợp để đựng các loại thực phẩm dạng lỏng bởi phần nắp đậy kín
- Hũ thủy tinh nắp nhựa phù hợp dùng đựng các loại thực phẩm có dung tích nhỏ.
- Hũ thủy tinh nắp thủy tinh được ưa chuộng dùng đựng các loại gia vị, bánh kẹo, trà, cà phê,… nhờ phần nắp đậy kín và tính thẩm mỹ cao.
- Hũ thủy tinh nắp gỗ có kèm gioăng cao su cho nên khả năng đậy kín và bảo quản thực phẩm tuyệt vời.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu hũ thủy tinh đẹp, chất lượng và giá tốt, bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook