Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Đa dạng các sản phẩm khuôn làm bánh flan tại PhanThuyGlass

Bánh flan là loại bánh phổ biến, dễ làm và được nhiều người ưa thích. Bạn có thể làm bánh flan ngay tại nhà mà không phải tốn kém mua đồ từ bên ngoài với các loại khuôn làm bánh flan do công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài gòn cung cấp. Sản phẩm đa dạng có các mức giá phải chăng cùng một chế độ bảo hành hấp dẫn.

Đặc điểm của khuôn làm bánh flan

Loại khuôn làm bánh flan sử dụng đề làm bánh flan. Sản phẩm do công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài gòn cung cấp ra ngoài thị trường được các khách hàng đánh giá cao về nhiều yếu tố:

Sản phẩm đa dạng có nhiều thiết kế khuôn làm bánh flan dành cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Loại khuôn làm bánh flan phổ biến hiện nay bao gồm khuôn bánh có nắp đậy và không có nắp đậy.

Hình dáng của khuôn làm bánh flan cũng rất đa dạng với những mẫu phổ biến như hình tròn, hình vuông, trái tim, hình ông sao hoặc những loại khuôn mô phỏng hình dáng của đồ vật.

Điều này không chỉ giúp bánh ngon hơn mà còn đẹp mắt hơn gây cái nhìn thiện cảm với người sử dụng. Đặc biệt những chiếc bánh flan có hình thù ngộ nghĩnh rất được lòng trẻ con.

Chất liệu được sử dụng để làm khuôn làm bánh flan gồm các chất liệu nhựa và kim loại cao cấp. Những chất liệu này có độ bền cao, không bị nóng chảy trong điều kiện nhiệt độ nướng bánh và đặc biệt là không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra khuôn làm bánh flan cũng có kích thước đa dạng có thể làm những loại bánh có kích thước từ lớn đến nhỏ, vừa vặn với nhu cầu sử dụng của các khách hàng. 

Loại khuôn làm bánh flan này cũng giúp bánh không bị chảy mà theo khuôn cứng cho ra lò những mẻ bánh thơm ngon nhất, giòn ngậy nhất.

Đối với yếu tố thẩm mỹ các sản phẩm khuôn làm bánh flan không chí có hình dáng và kích thước đa dạng mà sản phẩm còn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Cam kết của công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài gòn

Khi lựa chọn các sản phẩm do công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài gòn quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách và cam kết hấp dẫn từ đơn vị:

Cam kết miễn phí vận chuyển dành cho các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, bao đổ vỡ. Đối với các sản phẩm bị đỏ vỡ trong quá trình vận chuyển sẽ được chúng tôi đôi hoàn trả 1 -1 trong vòng 30 ngày.

Bên cạnh đó công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài gòn cũng cam kết các chính sách bảo hành hấp dẫn, giá cả tốt nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook