Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Địa chỉ bán chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu giá rẻ, chất lượng

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 20/05/2022

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại bao bì đựng tinh dầu nào cho phù hợp? Bạn muốn chọn mua chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu vừa chất lượng vừa có giá rẻ nhưng không biết ở đâu? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp những băn khoăn đó của các bạn.

Những mẫu chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu phổ biến hiện nay

Hiện nay, chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu được chai thành 2 dạng đó là:

-    Chai thủy tinh đựng tinh dầu tròn với dung tích từ 5ml-15ml-20ml-30ml-50ml và 100ml. Màu sắc tương đối đa dạng từ nâu hổ phách, trắng cho tới xanh.
-    Chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu vuông với dung tích từ 25ml-35ml-55ml và 100ml.
Dù có 2 kiểu dáng chai đựng tinh dầu nhưng phần nắp đậy lại vô cùng phong phú. Bạn có thể chọn loại chai đựng tinh dầu nắp bóp cao su trắng hoặc đen đi kèm với khoen màu vàng trơn hoặc bạc và ống thủy tinh. Hoặc có thể chọn bóp cao su hình cầu hay nắp xịt phun sương, nắp nhựa nhỏ giọt.

Địa chỉ bán chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu giá rẻ, chất lượng

Trên thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ bán chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu. Nhưng để đạt được tiêu chí vừa chất lượng cao lại vừa có giá rẻ thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo điểm này.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu ở đầu chất lượng và có giá thành hợp lý hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng tìm mua bất kỳ loại mẫu mã chai lọ thủy tinh nào bởi Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn cung cấp gần như toàn bộ mẫu mã sản phẩm hiện có mặt trên thị trường. Chính nhờ đó, sản phẩm tại đây luôn có sự đa dạng, dung tích phong phú, số lượng lớn, thiết kế tinh tế và giá thành phải chăng.

Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu thuộc top đầu tại thị trường Việt Nam. Đến với Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn quý khách sẽ nhận được những lợi điểm mà có bên cung cấp nào đáp ứng đủ như:

-    Chất lượng sản phẩm cao cấp
-    Thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao
-    Đa dạng mẫu mã, dung kích và kiểu dáng
-    Giá thành cạnh tranh
-    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình
-    Hỗ trợ 1 đổi 1 khi gặp lỗi do nhà sản xuất hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển
-    Dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
-    Tư vấn nhiệt tình, chu đáo 24/24
Để được hỗ trợ tốt hơn nữa bạn hãy gọi ngay tới số hotline của Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook