Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Điểm danh những mẫu chai lọ thủy tinh xinh xắn, tiện dụng

Bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm thủy tinh thay  chai nhựa 1 lần? Bạn đang tìm mua những mẫu chai thủy tinh xinh xắn đáng yêu nhưng chưa biết địa chỉ uy tín? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn mẫu mẫu chai lọ thủy tinh siêu dễ thương, đùng bỏ qua nhé!

 Lối sống thân thiện với môi trường từ bỏ những sản phẩm nhựa 1 lần đang dẫn được nhiều người hưởng ứng. Nhiều người ta sử dụng những chiếc cốc thủy tinh trong cuộc sống sinh hoạt, khi đi cà phê, mua đồ ăn... thay vì những đồ dùng một lần như trước. Vì vậy, nhu cầu tìm mua những sản phẩm chai lọ thủy tinh cũng dần tăng lên.

Những mẫu chai lọ thủy tinh xinh xắn tiện dụng

Trên thị trường hiện nay bạn dễ dàng tìm mua và sở hữu những mẫu chai lọ thủy tinh với đủ giá thành với kiểu dáng. Hãy cùng dạo một vòng thị trường tham khảo một số mẫu chai đang hot hiện nay. 

- Mẫu chai lọ đựng nước có hình ngộ nghĩnh

Đây là một trong những sản phẩm bạn dễ dàng bắt gặp ở các quán cà phê, trà sữa... Với những hình in ngộ nghĩnh cùng với sự tiện lợi của mình  những mẫu chai lọ này đã đang được lòng rất nhiều người tiêu dùng từ trẻ nhỏ đến trung niên.

Những mẫu chai lọ thủy tinh này thường có nhiều màu sắc bắt mắt, tạo cảm giác thích thú với người sử dụng. Đặc biết nhiều cửa hàng còn đặt in riêng theo ý tưởng của họ để thu hút thêm khách hàng

- Mẫu chai lọ thủy tinh bảo quản gia vị

Ngày nay xu hướng sử dụng lọ thủy tinh để đựng các loại gia vị , ngũ cốc ngày càng phổ biến. Với đặc điểm trong suốt, hiện đại những chai lọ này sẽ giúp căn bếp trở lên sang trọng và tăng tính thẩm mỹ. Hơn hết với lớp thủy tinh trong suốt bạn cũng dễ dàng tìm thấy những gia vị mình muốn ngay lập tức mà không tốn quá nhiều thời gian.

- Mẫu chai lọ thủy tinh trang trí

Hiện nay việc sử dụng chai lọ làm vật trang trí không còn quá xa lạ, đặc biệt là khi bạn bước vào những quán cà phê, quán trà sữa...Để cho căn nhà của bạn trở lên đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng những chai lọ này để trang trí ở những lối đi, trong phòng ngủ, phòng làm việc... 

Địa chỉ mua chai lọ thủy tinh chất lượng, giá tốt

Sài Gòn plastic $ Glass Bottles là là công ty chuyên phân phối các sản phẩm chai lọ thủy tinh với đa dạng mẫu mã và chủng loại với giá cả vô cùng cạnh tranh. Lựa chọn Sài Gòn plastic $ Glass Bottles bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm. Chúng tôi tự hào khi đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong nhiều năm qua. Để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, công ty ngày một cố gắng và hoàn thiện hơn để đem đến những sản phẩm ưu việt nhất cùng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline: 1900.272.725 để được tư vấn và hỗ trợ. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook