Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ làm sữa chua nhỏ gọn, chất lượng tốt lại rất tiện lợi

Sữa chua là một thực phẩm rất tốt đối với sức khoẻ của con người, nhiều gia đình thường tự làm sữa chua vừa đảm bảo sự an toàn và chất lượng. Trong quá trình làm sữa chua những chiếc hũ làm sữa chua sẽ không thể thiếu. Chính vì thế, công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn có cung cấp các hũ có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất tiện nghi đến với người có nhu cầu sử dụng.

Những điểm nổi bật của hũ làm sữa chua

Khi bạn đến với gian hàng của công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được hình ảnh của những hũ làm sữa chua rất ấn tượng.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát đối với các hũ thuỷ tinh. Hũ làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp có độ trong suốt cao giúp cho việc bảo quản và ủ men của sữa chua đạt kết quả tốt nhất. Sữa chua được đựng bên trong hũ màu trắng càng tăng thêm sự hấp dẫn.

Trên thân của hũ thuỷ tinh làm sữa chua còn được in các hình thú, con vật, hoạ tiết rất ấn tượng tăng thêm nét đẹp và điểm nhấn đối với dòng sản phẩm này. 

Để tăng thêm tính thẩm mỹ đối với dòng sản phẩm này nắp hũ được thiết kế với nhiều màu sắc cũng như chất liệu khác nhau như là bằng thiết, bằng nhựa cao cấp,…nắp rất chắc chắn giúp ích trong quá trình bảo quản sữa chua cũng như không để sữa chua chảy ra bên ngoài.

Một ưu điểm không thể không kể đến đối với hũ làm sữa chua  đó chính là hũ vệ sinh rất dễ dàng và đơn giản, tiết kiệm thời gian tối đa. Không những thế, hũ sử dụng trong nhiều lần và có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Cung cấp hũ làm sữa chua giá rẻ

Công  ty chúng tôi không chỉ cung cấp cho các khách hàng những mẫu sản phẩm hũ thuỷ tinh có hình thức đẹp, ấn tượng mà giá sản phẩm cũng rất ưu đãi đến với người mua hàng. 

Để tham khảo giá của sản phẩm trước khi mua bạn có thể vào danh mục hũ làm sữa chua của chúng tôi để nắm bắt nhanh chóng cũng như chính xác nhất.  Từng mẫu hũ thuỷ tinh sẽ có mức giá chênh lệch một chút so với nhau cho nên bạn hãy chọn mẫu và mức giá ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bạn mua sản phẩm số lượng lớn chắc chắn sẽ được nhận mức giá ưu đãi và tốt nhất. Giá công ty chúng tôi bán luôn rẻ và ưu đãi hơn thị trường rất nhiều.
Giờ đây, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900272725 để được mua hũ làm sữa chua  nhanh nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook