Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ thủy tinh chịu nhiệt có ưu điểm gì nổi bật?

Trên thị trường hiện nay, hũ thủy tinh nói riêng và đồ thủy tinh nói chung rất được ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt là loại hũ thủy tinh chịu nhiệt. Vậy hũ thủy tinh chịu nhiệt có ưu điểm gì nổi bật mà được ưa chuộng đến vậy?

Để có câu trả lời cho thắc mắc trên các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của hũ thủy tinh chịu nhiệt so với những sản phẩm khác

Hũ thủy tinh chịu nhiệt là sản phẩm làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp giúp nó có khả năng chịu nhiệt và chống sốc nhiệt cao. Khác với những sản phẩm đồ thủy tinh thông thường khác loại hũ thủy tinh chịu nhiệt có thể dùng nấu nướng, hâm nóng bằng lò vi sóng, lò nướng hay bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh mà vẫn đảm bảo giữ trọn được hương vị của món ăn.

Đối với hũ thủy tinh chịu nhiệt thì hiện nay có ba loại thủy tinh cao cấp để làm ra sản phẩm này là thủy tinh thạch anh, thủy tinh pyrex và gốm thủy tinh chịu nhiệt.

Hũ thủy tinh chịu nhiệt được ứng dụng ra sao?

Sở dĩ hũ thủy tinh chịu nhiệt được nhiều người ưa chuộng như vậy là bởi khả năng ứng dụng của nó rất cao. Cụ thể như:
- Hũ thủy tinh chịu nhiệt có thể dùng hâm , nấu thức ăn nhanh chóng
- Có thể dùng thành khay nướng các món ăn bằng lò nướng
- Dùng để bảo quản thức ăn trong tủ lạnh mà không phải lo bị phai mùi.
- Làm hộp đựng thức ăn mang đi làm, đi chơi,... mà vẫn giữ trọn hương vị của món.

Cách chọn hũ thủy tinh chịu nhiệt tốt

Để chọn được hũ thủy tinh chịu nhiệt tốt bạn cần lưu ý vài điểm sau:
- Tránh xa những loại hũ thủy tinh kém chất lượng, vì nó tiềm ẩn mối nguy hai cho sức khỏe người dùng như chứa chì, chứa cadimi,… Với những sản phẩm hũ thủy tinh kém chất lượng thường được sản xuất tại Trung Quốc, có màu sắc, hoa văn bắt mắt và giá thành khá rẻ.

- Nếu bạn sử dụng hũ thủy tinh kém chất lượng để đựng thực phẩm thì về lâu dài nguy cơ mắc bệnh là rất cao. Điển hình như bạn có thể bị ngộ độc chì, nhiễm cadimi gây ra tình trạng biếng ăn, còi xương, đần độn và chậm lớn ở trẻ. Đối với người lớn thì sẽ gây ra nhiều bệnh về xương, tim mạch và thậm chí là ưng thư.

Chính vì thế, bạn hãy ưu tiên chọn hũ thủy tinh cao cấp đến từ thương hiệu và nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hũ thủy tinh chất lượng cao xin vui lòng gọi tới hotline của chúng tôi. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook