Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ thủy tinh đựng sữa chua cao cấp

Sữa chua là một trong những loại thực phẩm phổ biến, trong sữa chua có nhiều công dụng thần kỳ khi bạn sử dụng chúng. Nhất là sữa chua lại vô cùng dễ làm, chính vì vậy mà nhiều bà nội trợ thường làm sữa chua cho gia đình mình. Thực tế, chúng ta có thể chủ động làm cho mọi người thưởng thức mỗi ngày. Hũ thủy tinh đựng sữa chua là sản phẩm không thể thiếu khi bạn làm sữa chua.

Vì sao nên lựa chọn hũ thủy tinh đựng sữa chua?

Hũ thủy tinh đựng sữa chua là giải pháp an toàn cho người tiêu dùng thay vì sử dụng hộp nhựa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính bạn, gia đình và người thân. Nếu như chúng ta đựng sữa chua vào các hộp nhựa, nhất là các loại nhựa kém chất lượng thì chất độc sẽ thẩm thấu vào thức ăn của bạn lâu ngày, gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng.

Thêm vào đó, sử dụng hũ thủy tinh làm sữa chua còn mang lại sự sang trọng, sạch sẽ và đẹp mắt hơn. Nếu như có khách quý đến nhà, bạn có thể mời họ thưởng thức sữa chua bạn làm, hoặc bạn cũng có thể lên ý định mở hàng kinh doanh sữa chua thì sản phẩm hũ thủy tinh đựng sữa chua cũng là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Việc sử dụng hũ thủy tinh còn giúp người dùng dễ lau chùi, dễ vệ sinh sạch sẽ, bảo quản đơn giản nếu không sử dụng và có độ bền lâu dài hơn các sản phẩm đồ nhựa. Kích cỡ hũ thủy tinh khá đa dạng tùy vào nhu cầu mà người tiêu dùng có thể lựa chọn size phù hợp. Thành hũ thường dày 0,5cm, được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên chất, không pha tạp bất cứ tạp chất nào, đảm bảo an toàn và không thôi nhiễm chất độc hại khi đựng thực phẩm.

Hũ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt và chống được va đập tốt cho người dùng thoải mái sử dụng. Hũ thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát rõ thực phẩm đựng bên trong, hình dáng trang trí đa dạng, bắt mắt cho món ăn đồ uống của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài đựng sữa chua thì chúng ta còn có thể dùng hũ thủy tinh để đựng gia vị, sữa, các trang trí, kẹp giấy, kẹp tóc, … tùy theo mục đích của người dùng.

Lưu ý khi dùng sản phẩm

Khi bạn cho sữa chua ủ xong vào hũ thủy tinh cần chú ý đậy kín nắp rồi cho vào tủ lạnh bảo quản, chắc chắn chất lượng của sữa chua mà bạn làm sẽ ngon hơn và có khả năng bảo quản trong thời gian dài hơn. Với sữa chua trái cây, màu của trái cây có thể thấm vào hộp nhựa tuy nhiên đối với hộp thủy tinh thì không thành vấn đề, bạn không cần bận tâm về màu sắc của sữa chua.

Nên mua hũ thủy tinh đựng sữa chua ở đâu uy tín?

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để lựa chọn sản phẩm hũ thủy tinh cao cấp nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook