Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ thủy tinh nắp vặn thích hợp dùng để đựng những thực phẩm nào?

Ngày nay, rất nhiều bà nội trợ sử dụng những hũ thủy tinh nắp vặn để dùng đựng nhiều loại thực phẩm từ đố khô cho tới thực phẩm muối chua đến các loại rượu, thức uống,….

Trong chuyên mục bài viết tuần này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hũ thủy tinh nắp vặn nên dùng để đựng những thực phẩm nào nhé!

Lý do nên dùng hũ thủy tinh nắp vặn?

Sở dĩ hũ thủy tinh nắp vặn được nhiều người sử dụng là bởi:
- Được làm bằng chất liệu thủy tinh không chứa các thành phần gây hại tới sức khỏe con người.

- Cũng nhờ được làm từ thủy tinh trong suốt giúp phản ánh chân thực màu sắc của thực phẩm chứa đựng bên trong. Từ đó giúp người dùng dễ dàng nhận diện được đồ ăn, thức uống chứa bên trong đang trong tình trạng nào để sử dụng.

- Hũ thủy tinh nắp vặn có nắp có khẳ năng đậy kín hơi giúp bảo quản thực phẩm vừa được lâu hơn vừa giữ trọn vẹn hương vị.

- Với đặc điểm là thiết kế nắp vặn giúp tháo rời dễ dàng và thuận tiện cho công tác vệ sinh.

- Ngoài dùng để đựng thực phẩm, hũ thủy tinh còn được sử dụng để trang trí phòng bếp thêm tinh tế và sang trọng.

- Hiện nay, sản phẩm hũ thủy tinh nắp vặn có nhiều dòng sản phẩm để bạn lựa chọn. Từ loại nắp vặn được làm bằng nhựa, gỗ cho tới kim loại.

Hũ thủy tinh nắp vặn dùng để đựng những thực phẩm nào?

Người tiêu dùng hiện nay sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn để đựng những loại thực phẩm sau:

- Các loại thực phẩm khô như ngũ cốc, đường, bột, bánh kẹo, cà phê,…đựng trong hũ thủy tinh nắp vặn sẽ bảo vệ thực phẩm tránh sự xâm nhập của côn trùng, vi khuẩn từ bên ngoài.

- Dùng để đựng các thực phẩm qua chế biến hay các loại thực phẩm muối chua.
- Hũ thủy tinh nắp vặn còn được dùng để ngâm rượu.

- Đựng các loại thức uống, sinh tố trái cây cũng là ứng dụng của hũ thủy tinh nắp vặn. Đặc biệt, với những quán cà phê hay tiệm trà sữa cũng sử dụng nó để làm đồ đựng nước uống vô cùng độc đáo.

- Hũ thủy tinh nắp vặn còn được dùng để trồng cây giúp tạo ra không gian sống độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Ngoài ra, nhiều bà nội trợ còn tận dụng hũ thủy tinh nắp vặn để ươm mầm đậu xanh thành giá đỗ.

Trên đây là một số loại thực phẩm thích hợp để đựng trong hũ thủy tinh nắp vặn. Hiện chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm chai, lọ, hũ thủy tinh với nhiều kiểu dáng, kích thước cùng giá thành hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook