Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Khuôn ramekin: khuôn tròn làm bánh chất lượng cao

Những món bánh luôn là món ăn vặt thú vị của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích các món bánh mới lạ, độc đáo với hương vị tuyệt vời. Thay vì mua bánh ở ngoài, tại sao bạn lại không thử tự làm bánh ngay trong căn bếp của mình với những dụng cụ làm bánh đơn giản nhưng giúp ích cho bạn rất nhiều. Một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi làm bánh đó chính là khuôn. Khuôn ramekin là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật.

Bánh flan luôn được nhiều khách hàng yêu thích

Bánh flan là món bánh được nhiều người thích vì có vị ngọt, mềm mịn của sữa, béo ngậy của trứng gà cùng vị hơi đắng của caramen. Đặc biệt là trong những cái nóng của mùa hè thì ăn bánh flan chính là lựa chọn tuyệt vời.

Để làm được 1 chiếc bánh flan ngon ngoài nguyên liệu cần có dụng cụ cần thiết. Khuôn ramekin chính là dụng cụ không thể thiếu, đây là khuôn làm bánh được sản xuất với chất liệu sứ để đựng nướng bánh flan.

Giới thiệu về khuôn sứ ramekin

Khuôn ramekin là khuôn được làm bằng sứ, nó được dùng để đựng và nướng bánh flan hoặc những món ăn tráng miệng khác như sữa chua, kem nướng, .... Với hình dạng tròn, vừa 1 chiếc bánh flan có kích thước thông thường, khuôn ramekin có được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú và bắt mắt như: đỏ, trắng. vàng. xanh, … cũng như nhiều hình dạng khác nhau từ hình tròn, vuông, trái tim, nửa vỏ quả trứng, …

Dòng khuôn này thường được dùng trong các nhà hàng, khách sạn và chỉ dùng 1 loại khuôn sứ tròn màu trắng, thể hiện sự sang trọng, lịch sự và hiện đại.

Thường khuôn ramekin được làm bằng chất liệu sứ men, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng trong lò vi sóng, lò nướng, an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế tinh xảo tời từng chi tiết, hoa văn đa dạng. Bộ khuôn ramekin gồm 6 chiếc tuy nhiên có thể mua nhiều hoặc ít hơn tùy vào nhu cầu sử dụng. Khuôn ramekin không chỉ dùng để nướng bánh flan mà còn dùng cho nhiều món tráng miệng khác.

Ưu điểm của dòng khuôn ramekin

So với những sản phẩm khuôn thông thường, loại khuôn sứ này có khả năng hấp thụ nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao, giữ nhiệt tốt cho các món bánh. Đặc tính nổi trội, có thể sử dụng nhiều lần, … chúng đang được ngày càng ưa chuộng hơn so với các loại khuôn làm bằng nhựa hoặc nhôm.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua khuôn ramekin hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi đang bán ra các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook