Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Làm thế nào để chọn được ly thủy tinh chất lượng?

Những món đồ gia dụng là sản phẩm được sử dụng thường xuyên và chính vì vậy việc lựa chọn những món đồ này cũng cần hết sức chú trọng. Trong nhiều gia đình chắc chắn có sử dụng ly thủy tinh, đây là món đồ vô cùng phổ biến, chính vì vậy người tiêu dùng không biết nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nhiều địa chỉ sản xuất vì lợi nhuận mà bất chấp cho ra đời những sản phẩm kém chất lượng tới tay người tiêu dùng, đánh mất niềm tin của khách hàng. Vậy làm thế nào để chọn được ly thủy tinh chất lượng.

Những chiếc ly thủy tinh với hình thức đẹp, chất lượng tốt mà đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Tuy nhiên cũng chính vì quá tin tưởng vào ly thủy tinh mà chúng ta thường quên xem xét kỹ chúng trước khi mua, thậm chí nhiều người còn không biết cách làm thế nào để chọn được ly thủy tinh thực sự tốt. Vậy chúng ta phải làm gì? 

Chất liệu thủy tinh được nhiều người lựa chọn là do được làm ở nhiệt độ cao, chất liệu không bị ảnh hưởng và không tạo ra những hợp chất độc hại khi dùng những thức uống nóng. Chỉ với ánh nhìn đầu tiên, sản phẩm ly thủy tinh đã có khả năng cuốn hút người dùng bởi sự trong suốt lung linh cũng như sang trọng của chúng. Mặc dù vậy, đừng vội vàng mua ngay mà bạn nên xét từ từ trên các phương diện, từ trong ra ngoài thì chúng ta mới có thể mua được ly thủy tinh tốt. Khi cầm ly thủy tinh lên, bạn hãy xem kỹ bề mặt xem nó có bị trầy xước, nứt vỡ hay không, tiếp theo đó đổ nước vào để xem độ trong của làn nước. Sau đó, bạn phải xét tới mục đích mình mua ly thủy tinh làm gì vì với mỗi loại ly thủy tinh có kiểu dáng khác nhau sẽ được dùng trong những trường hợp khác nhau.

Điển hình là khi nếu muốn đựng nước sôi hoặc nước chè thì bạn nên chọn mua loại ly thủy tinh mỏng bởi với loại cốc mỏng khi rót nước nóng vào, nhiệt độ sẽ bị tản đi khá nhanh làm cốc chịu nhiệt đều khắc, do đó làm giảm khả năng bị nứt vỡ. Đối với loại cốc dày sẽ có sự chênh lệch nhiệt giữa trong hoặc ngoài cốc, tạo sự quá tải cho sức chịu nhiệt của cốc và như thế rất dễ làm cốc võ. Bên cạnh đó, ly thủy tinh còn phân chia ra những loại nào dùng để uống thức uống nào để chúng dễ sử dụng hơn nữa.

Để mua được những sản phẩm ly thủy tinh bền đẹp, chất lượng cao, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để được chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook