Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lọ thủy tinh có nắp đậy tiện dụng

Với sự phát triển nhanh chóng của đời sống xã hội, con người ngày càng chú trọng đến vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình. Mọi người luôn mong muốn mua cho gia đình những sản phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo vệ sinh nhất. Nếu như trước đây, đồ nhựa rất thịnh hành với ưu điểm tiện dụng, giá thành rẻ thì ngày nay chất liệu thủy tinh đã dần thay thế với nhiều ưu điểm nổi bật của mình.

Nổi bật là sản phẩm lọ thủy tinh, với đặc tính trơ hóa học, chai lọ thủy tinh được dùng để đựng nhiều vật dụng khác nhau, đặc biệt là thực phẩm, đồ ăn sử dụng hằng ngày. Chai lọ thủy tinh có nắp đậy là sản phẩm đang được nhiều người chú ý và lựa chọn sử dụng với nhiều lợi ích hữu dụng khác nhau.

Lọ thủy tinh có nắp đậy tiện dụng được thiết kế dạng xoay giúp bạn đậy kín và tạo môi trường chân không bên trong, giúp cách ly thực phẩm khỏi sự xâm nhập của khói bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài tấn công vào. Hơn thế nữa, với chất liệu thủy tinh cao cấp đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn giữ được thực phẩm lâu hơn mà không sợ bị hư hỏng hoặc vỡ nứt thủy tinh như trước đây.

Sản phẩm lọ thủy tinh có nắp đậy được dùng đựng các loại thực phẩm khô như trà, ngũ cốc, đường, bánh kẹo, bột, hoặc những loại khô 1 nắng, các loại gia vị, đồ tẩm ướp. Những loại lọ thủy tinh thường có kích thước không quá lớn bởi mục đích sử dụng chủ yếu dành cho nhà bếp, nơi luôn khô ráo thoáng mát. Với nắp thủy tinh được thiết kế kín kết hợp với phần đệm cao su an toàn phía dưới nắp giúp bạn bảo quản thực phẩm, gia vị của mình luôn tươi ngon và không bị tác động của vi khuẩn bên ngoài, bảo vệ sức khỏe cho gia đình của bạn.

Thiết kế chai lọ thủy tinh có nắp đậy chuyên dụng cho việc cất trữ các loại thực phẩm như:

Thực phẩm tự chế biến như kim chi, cải chua, cà pháo ngâm, dưa cà, …

Đựng mật ong, nước ướp gia vị, giấm, …

Các loại thực phẩm khô: ngũ cốc, đường, mực rim, khô bò, chà bông, các loại mứt, ...

Những loại lọ thủy tinh phục vụ cho nhà bếp có nhiều thể tích khác nhau từ 50ml, 80ml cho đến 200ml, thậm chí 500ml với nhiều mẫu mã thiết kế bắt mắt, phá cách tạo tạo nên sự độc đáo cho không gian bếp của bạn. Ngày nay, tại nhiều nhà hàng cũng sử dụng chai lọ thủy tinh để phục vụ trực tiếp cho việc bày trên bàn ăn, tiệc buffet, hàng quán gây ấn tướng và độc đáo. Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm chai lọ thủy tinh chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook