Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lưu ý để chọn được bình hoa thủy tinh để bàn ưng ý

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 27/05/2022

Bình hoa thủy tinh để bàn là món vật dụng giúp trang trí nhà cửa và đem lại không gian sống nổi bật. Tuy nhiên, để chọn được bình hoa thủy tinh ưng ý thì không hề dễ dàng. Vậy làm sao để chọn được bình hoa thủy tinh để bàn ưng ý?
Sau đây là những điểm bạn cần chú ý nếu muốn chọn được bình hoa thủy tinh để bàn ưng ý.

Vì sao cần phải chọn bình hoa thủy tinh để bàn phù hợp với không gian nội thất?
Bình hoa thủy tinh là vật dụng có thể đặt được ở nhiều vị trí từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, nhà bếp,… Nhưng không phải vì thế mà bạn chọn lựa tùy hứng. Vì nếu chọn sai bình hoa thủy tinh sẽ có thể phá vỡ vẻ đẹp không gian nội thất.

Để chọn được bình hoa thủy tinh phù hợp thì nó sẽ phải làm bật lên phong cách và tinh thần chủ đạo cùng sự khéo léo, tinh tế của gia chủ. Có thể nói, bình hoa tuy là món đồ nội thất nhỏ và chỉ chiếm một khoảng diện tích siêu khiêm tốn nhưng nó lại đóng vai trò làm nổi bật không gian sống cực kỳ lớn.

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua bình hoa thủy tinh để bàn

Muốn chọn được bình hoa thủy tinh để bàn bạn cần chú ý một số những điểm sau đây:

-    Chú ý tới màu sắc và kiểu dáng bình hoa thủy tinh là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Bởi để tạo ra một không gian nội thất đẹp thì những món đồ nội thất phải có điểm chung từ kiểu dáng, tông màu và đường nét. Cho nên khi chọn mua bình hoa thủy tinh để bàn bạn cần chú ý tới vấn đề này. Ví dụ như với không gian nội thất đơn giản và có màu trung tính thì nên chọn bình hoa thủy tinh có màu sắc cùng kiểu dáng tương tự.
-    Chú ý đến kích thước bình hoa thủy tinh để bàn phải phù hợp với diện tích nơi trưng bày. Bên cạnh đó, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loai phù hợp nhất. Nếu như bạn chỉ cần cắm vài bông hoa thì nên chọn bình thon và kích thước nhỏ. Còn cắm với số lượng lớn thì bình hoa thủy tinh có kích thước rộng, miệng loe là hợp lý nhất.
-    Nên chọn mua bình hoa thủy tinh trong suốt để tôn lên màu sắc của những loại hoa. Nếu như bạn muốn phá cách có thể chọn bình hoa có các tông màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn.

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình bình hoa thủy tinh để bàn phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc và muốn tìm mua bình hoa thủy tinh chất lượng, đẹp mắt và giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook