Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lý do nên chọn ly cốc thủy tinh sử dụng hàng ngày

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật hiện đại, ngày càng nhiều những món đồ được mang tới cuộc sống con người với các công dụng khác nhau. Tuy nhiên trong tất cả các nguyên liệu sử dụng để đựng nước uống thì thủy tinh là tốt nhất, do ly thủy tinh trong quá trình tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ không còn chứa bất cứ tạp chất hóa học nào gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Tuy nhiên đấy không phải lý do duy nhất để người tiêu dùng lựa chọn ly thủy tinh. Vậy lý do để chọn ly cốc thủy tinh sử dụng hàng ngày là gì?

Ly thủy tinh trong quá trình nung đốt thường không chứa các chất hóa học hữu cơ, khi chúng ta sử dụng cốc ly thủy tinh hoặc uống các loại đồ uống khác thì không phải lo lắng chất hóa học sẽ theo vào trong cơ thể. Trên bề mặt cốc thủy tinh dễ rửa do trơn bóng, vi khuẩn và chất căn không dễ bám vào cốc nên chúng ta có thể dùng cốc thủy tinh là tốt nhất cho sức khỏe.

Những loại các ly được làm từ nhựa thì ngày càng làm xấu sức khỏe của bạn vì trong nhựa chứa khá nhiều chất hóa học không tốt cho sức khỏe và dù là bạn đựng nước lạnh, còn nếu như bạn đựng nước nóng thì càng nguy hiểm hơn khi nhựa có thể nóng chảy một phần, sau 1 khoảng thời gian sử dụng, những sản phẩm ly nhựa sẽ bốc ra mùi khó chịu dù là bạn cọ rửa sạch sẽ đến đâu. Đây là lý do bạn nên sử dụng ly thủy tinh để uống nước để bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người xung quanh.

Không gây hại cho sức khỏe, ly cốc thủy tinh còn là lựa chọn tốt cho mỗi trường, dù là nhựa có được tái chế trong quá trình đó vẫn mất đi tính toàn vẹn của nó còn thủy tinh thì không. Những chiếc ly thủy tinh sau khi đã qua 1 lần sử dụng, nó còn có thể mang đi tái chế để biến hoàn toàn thành sản phẩm tiện dụng khác. Việc sử dụng chất liệu thủy tinh thay vì cho ly nhựa sẽ góp phần bảo vệ hành tinh xanh.

Những chiếc ly thủy tinh còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ và bắt mắt hơn nhiều so với các loại ly khác, đặc biệt dùng ly thủy tinh để mời khách hàng uống rượu sẽ tinh tế và sang trọng hơn. Để lựa chọn cho mình một sản phẩm ly thủy tinh bền, đẹp quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy Tinh – Nhựa Sài Gòn, địa chỉ cung cấp chai lọ, ly cốc thủy tinh đẹp mắt và đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng với giá thành rẻ và thời gian nhanh chóng.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook