Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lý do nên lựa chọn chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm!

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú. Bạn đã bao giờ để ý rằng những chất liệu mà các thương hiệu mỹ phẩm lựa chọn để đựng sản phẩm của mình hay chưa? Thường, những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thường lựa chọn chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm của mình bởi thủy tinh có rất nhiều những ưu điểm vượt trội! Vậy hãy cùng chúng mình điểm qua những ưu điểm này ngay sau đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm?

Đối với những sản phẩm mỹ phẩm như tinh dầu, kem dưỡng,... các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thường lựa chọn thủy tinh để đựng. Việc lựa chọn loại chất liệu nào cho phù hợp cũng vô cùng quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. 


Thủy tinh được đánh giá là một trong những vật liệu có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng đựng, chứa các loại mỹ phẩm hiện nay. Với chất liệu từ tự nhiên, trơ về mặt hóa học cũng như không có độ mài mòn khi tác dụng với các chất mỹ phẩm nên việc bảo quản mỹ phẩm trong chai, lọ thủy tinh cũng được đảm bảo tốt hơn so với những chất liệu khác. 

So với nhựa, sắt, hay các loại vật liệu khác thì rất có thể khi đựng trong một thời gian lâu dài có thể gây ra những phản ứng hóa học không mong muốn và có thể làm biến đổi chất lượng của mỹ phẩm. Điều này chính là tối kỵ trong khi bán mỹ phẩm nên các nhãn hàng đều muốn tìm được cho mình loại sản phẩm chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm tốt nhất và ưu việt nhất. 

Vậy lựa chọn chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm như thế nào?

Hiện nay trên thị trường các mẫu mã chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú. Nếu bạn muốn lựa chọn thì hoàn toàn có thể lựa chọn những loại chai, lọ thủy tinh nào phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn nhé!

Ngoài ra, tùy vào từng loại chất bạn muốn đựng ra để bạn có thể lựa chọn dung tích của chai, lọ thủy tinh nào cho phù hợp nhất nhé! Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những dung tích bình khác nhau từ 10ml, 20ml, 35ml, 50ml,... để bạn lựa chọn đấy! Cũng tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn dạng chai dáng thấp, dáng cao, loại dạng nhỏ giọt hay phun sương, chai tròn hay vuông,...

Hiện nay cũng có rất nhiều những địa chỉ khác nhau cung cấp chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm này mà bạn có thể tìm kiếm. Trước khi chọn lựa, bạn nên kiểm tra kỹ lại các chai lọ của mình để đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi sử dụng nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook