Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ly thủy tinh đựng bia - đẹp mắt, làm nổi bật không gian tiếp đãi

Ly thủy tinh đang được nhiều người yêu thích và sử dụng tại các không gian khác nhau và mục đích ứng dụng khác nhau. Ly thủy tinh chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc cuối năm, đẹp và bền bỉ với đa dạng mẫu mã, giá thành và quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của mình. Ly thủy tinh đựng bia là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn, nó là sản phẩm làm nổi bật không gian tiếp đãi khách quý.

Những sản phẩm ly thủy tinh uống bia với sự tinh tế, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và luôn được “săn đón” cho các bàn ăn, nhất là vào dịp cuối năm.

Thiết kế ly thủy tinh đựng bia

Văn hóa uống rượu bia, tâm sự trên bàn ăn tại các bữa tiệc từ lâu đã trở thành thói quen và trở thành một điều không thể thiếu ở nhiều gia đình Việt. Việc tìm kiếm sản phẩm bày bàn tiệc sao cho phù hợp mà phải tinh tế, sang trọng là nhu cầu chung của nhiều bà nội trợ mỗi dịp Tết đến xuân về. Các sản phẩm tô chén, khăn trải bàn, … đặc biệt không thể thiếu những chiếc ly thủy tinh đựng bia rượu đẹp mắt để làm nổi bật không gian tiếp đãi khách quý.

Bàn tiệc cuối năm không thể thiếu những mẫu ly thủy tinh độc đáo, bắt mắt bởi chúng không chỉ đơn thuần dùng để đựng bia rượu, thức uống mà còn là vật trang trí mang tới không gian sang trọng và vô cùng tinh tế.

Nhu cầu sử dụng ly thủy tinh đựng bia hiện nay

Nhu cầu của các bà nội trợ không đơn giản chỉ là chọn mua những chiếc ly đẹp mà hơn hết họ muốn tìm đến những sản phẩm bền để các ông chồng có thể thỏa sức trên bàn nhậu mà không lo bể hoặc vỡ. Hơn thế nữa, vấn đề đảm bảo an toàn về sức khỏe người dùng luôn được lưu tâm khi mà hàng loại dòng ly thủy tinh giá rẻ có chứa chì đã và đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Cách chọn ly thủy tinh đựng bia

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, được sản xuất bởi quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Thiết kế tiện ích với hình thân ly bo tròn, phần đến và thành ly dài kèm tay cầm chắc chắn, hạn chế trơn trượt và thuận tiện cho việc nâng ly hoặc di chuyển.

Thủy tinh trong suốt phản ánh chân thực màu sắc giúp thức uống thêm phần hấp dẫn.

Nếu như bạn đang có ý định mua ly thủy tinh đựng bia, hãy ghé qua Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn, đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng đồ da dụng thủy tinh chất lượng tới tay người tiêu dùng toàn quốc!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook