Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ly thủy tinh giá rẻ từ chailothuytinhsaigon.vn

Ly thủy tinh là một trong những mặt hàng bán chạy hàng đầu tại chailothuytinhsaigon.vn. Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn chú trọng vào dòng sản phẩm này bởi nó được rất nhiều khách hàng chọn mua, không chỉ sử dụng trong gia đình. Ly thủy tinh xuất hiện nhiều trong những nhà hàng sang trọng, quán ăn, khách sạn, những quán cà phê hay hay những bữa tiệc...Nó luôn thể hiện một vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.

Đến với chailothuytinhsaigon.vn, quý khách sẽ được chọn mua mặt hàng này với đầy đủ mẫu mã, chủng loại, bao gồm cả những loại ly có quai và ly không quai....Với mỗi loại đồ ăn, đồ uống khác nhau sẽ có những loại ly khác nhau, phục vụ nhu cầu của bạn như ly đựng kem, ly trà đá, ly sinh tố, ly uống bia rượu...Tất cả sẽ được chúng tôi giới thiệu, tư vấn chi tiết hơn cho những khách hàng trong quá trình mua.

Ly thủy tinh tại chailothuytinhsaigon.vn luôn là những mặt hàng chất lượng nhất, được sản xuất từ vật liệu thủy tinh cao cấp, có thành mỏng nhưng vẫn giữ được khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá tốt. Một ưu điểm khác của sản phẩm chính là không dễ bị bào mòn hoặc không dễ nứt vỡ, biến dạng, ố vàng theo thời gian. Nó luôn giữ được màu sắc và độ trong suốt. Bạn cũng rất dễ lau chùi ly thủy tinh mà không gặp khó khăn.

Chailothuytinhsaigon.vn luôn cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dòng sản phẩm này của chúng tôi. Những chiếc ly có thiết kế độc đáo cùng những màu sắc khác nhau sẽ tô điểm cho không gian, bữa ăn, bữa tiệc và nâng tầm giá trị đồ uống, món ăn trình bày bằng ly. Sản phẩm có thể đựng được cả những loại đồ uống nóng mà không gặp vấn đề gì.

Chúng tôi bán ly thủy tinh theo bộ hoặc bán riêng từng sản phẩm. Mức giá rẻ luôn là vấn đề được quý khách quan tâm. Mỗi chiếc ly có mức giá ưu đãi sẽ còn rẻ hơn nữa khi bạn mua với số lượng lớn. Chúng tôi luôn điều chỉnh mức giá ưu đãi nhất cho quý khách để bạn tiết kiệm được chi phí.

Có một số mẫu ly thủy tinh chuyên dùng để trang trí còn có mẫu mã bắt mắt hơn rất nhiều. Chailothuytinhsaigon.vn còn có những mặt hàng thủy tinh gia dụng khác cao cấp như chai lọ thủy tinh, bình, hũ thủy tinh, cùng một số dòng sản phẩm nhựa, gốm sứ nhà bếp. Quý khách muốn mua mặt hàng nào, chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất từ đội ngũ nhân viên chailothuytinhsaigon.vn. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ quý khách để ngày một phát triển trong tương lai.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook