Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ly thủy tinh – sản phẩm làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe

Hiện nay, con người ngày một quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và người thân xung quanh, vì thế mà con người cũng chú trọng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm an toàn và chất lượng để sử dụng hằng ngày. Hiện nay trong các chất liệu làm cốc, ly thì những sản phẩm ly thủy tinh luôn được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà không phải chất liệu nào cũng có được. Ly thủy tinh chính là sản phẩm tuyệt vời nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

 Khi uống nước, bạn thường sử dụng đồ vật gì để đựng nước? Chắc nhiều người vẫn có thói quen dùng chai nhựa hoặc ly nhựu, nếu bạn đang sử dụng chất nhựa đựng nước thì ngay lập tức bạn nên ngừng ngay lại vì nhựa thực sự không tốt cho sức khỏe. Theo nhiều chuyên gia về y tế, chất liệu sử dụng để đựng nước uống chỉ nên dùng thủy tinh, sành sứ là tốt nhất, đặc biệt thủy tinh được nhiều người lựa chọn hơn cả. Việc sử dụng ly thủy tinh uống nước cũng được nhiều chuyên gia khuyến khích.

-    Những sản phẩm ly thủy tinh được sản xuất trong quy trình khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đến tay người tiêu dùng. Không giống như nhựa, thủy tinh không phản ứng với các chất lỏng hoặc dung dịch nó chứa đựng.

-    Ly thủy tinh đẹp và sang trọng, được làm từ thủy tinh cao cấp nên chất lượng, màu sắc của thuy tinh trong suốt, sản phẩm ly thủy tinh thường lâu cũ và sau khi sử dụng chỉ cần chùi rửa thường xuyên là có thể dùng như mới.

-    Với chất liệu thủy tinh trơn, chống bám và dễ dàng vệ sinh, do đó dù người dùng bao lâu thì sản phẩm vẫn trông như mới. Những mùi hoặc tạp chất bám trên ly thủy tinh dễ trôi đi sau khi chùi nên vô cùng thuận tiện và dễ chùi rửa.

Ly thủy tinh là món đồ vật sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, mỗi khi nhắc tới ly thủy tinh người ta sẽ nghĩ đến công dụng hàng đầu của nó là uống nước hay xa hơn để dùng làm vật trang trí. Nhưng ít ai biết ly thủy tinh cũng có thể làm món quà cực kỳ ý nghĩa trong các dịp đặc biệt, thực tế nhiều công ty, doanh nghiệp cũng bắt đầu sử dụng những chiếc ly thủy tinh được in logo để dành tặng đến đối tác, khách hàng của mình.

Ly thủy tinh thường có thiết kế đơn giản và ít họa tiết vì tận dụng vẻ đẹp từ sự trong suốt của thủy tinh, trong những dịp như sinh nhật, tân gia hoặc các ngày lễ kỷ niệm thì ly thủy tinh được sử dụng phổ biến, vừa đẹp mắt lại vừa sang trọng, quý phái. Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm chất lượng.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook