Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mách nhỏ 5 cách cắm hoa hồng bằng bình thủy tinh cực đẹp

Bình hoa thủy tinh được sử dụng phổ biến để cắm hoa hiện nay, nhất là hoa hồng. Nhưng để cắm được bình hoa hồng đẹp thì không khó nhưng không hề dễ.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn 5 cách cắm hoa hồng bằng bình, lọ thủy tinh siêu đẹp!

1. Cắm nhiều bông hồng có màu sắc và kích thước khác nhau

Đối với những không gian có mảng tường hay đồ nội thất đơn sắc thì bình hoa hồng rực rỡ sẽ tạo ra điểm nhấn cho căn phòng. Vì thế, bạn có thể chọn cắm hoa hồng nhung, hồng đỏ, hồng trắng,…mỗi loại khoảng 2 – 3 bông và cắm đan xen nhau.

Cách cắm hoa hồng này bạn nên sử dụng bình thủy tinh có thân tròn hoặc trụ đứng là tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể chen thêm giữa các bông hồng một ít hoa baby trắng hoặc lá dương sỉ để tạo cảm giác cuốn hút hơn cho bình hoa.

2. Cho hoa hồng ngập trong bình

Ý tưởng cắm hoa hồng này sẽ tạo nên một sắc màu mới cho không gian sống của bạn đất nhé. Với cách cắm này, bạn tiến hành như sau:
- Chọn một nhánh hoa hồng với màu sắc theo sở thích
- Sau đó cắt bỏ phần cành chỉ để lại khoảng 5cm tính từ cuống hoa và 1 – 2 chiếc lá.
- Tiếp đến, chọn một bình thủy tinh hoặc ly thủy tinh trong suốt với dáng hình trụ và đổ vào đấy bình một ít sỏi rồi cho hoa hồng vào.
- Cuối cùng là đổ nước ngập bình.

3. Cắm hoa hồng theo chiều dọc

Nếu như bạn có vài nhánh hồng cùng màu sắc và bình thủy tinh hình trụ có thể áp dụng cách cắm hoa theo chiều dọc với các bước như sau:
- Cắt, tỉa bớt phần lá và thân của từng bông hoa với độ dài các bông khác nhau.
- Sau đó, lần lượt cắm hoa vào bình theo chiều dọc sao cho bông ngắn ở phía trước và hoa xếp cao dần về sau.
- Bước cuối là cho ít nước vào bình hoa để chúng được tươi trong vài ngày.

4. Kết hợp hồng với nhiều loại hoa khác

Đây là ý tưởng hay cho các bạn đấy nhé. Việc kết hợp nhiều loại hoa khác nhau cùng với hoa hồng sẽ tạo nên một bình hoa độc đáo và làm nổi bật không gian sống. Bạn có thể cắm kết hợp hoa hồng với cúc họa mi, hoa đồng tiền, vài nhành liễu,… chắc chắn sẽ tạo ra một bình hoa siêu đẹp.

5. Làm ‘điệu’ cho bình hoa hồng thêm xinh

Nếu như bạn cảm thấy bình hoa của mình chưa đủ xinh, chưa đủ đẹp có thể áp dụng mẹo đơn giản là trang trí thêm cho nó. Bạn có thể làm đẹp cho bình hoa với những phụ kiện như nơ buộc, ruy băng, sợi đay hay sơn màu với cùng với màu sắc tùy ý sẽ làm lọ hoa trở nên ấn tưởng hơn.

Hi vọng bài viết của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook