Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Một số cách hô biến chai thủy tinh thành lọ đựng hoa

Bạn có thể sử dụng những loại chai thủy tinh cũ thành những chiếc lọ cắm hoa vô cùng xinh xắn, có giá trị thẩm mỹ cao. Bạn có thể sáng tạo theo ý muốn của bản thân hoặc tham khảo một số cách tái chế, hô biến chai thủy tinh cũ thành những chiếc lọ đựng hoàn hảo nhất. Hãy cùng chailothuytinhsaigon.vn tìm hiểu về một số cách hô biến đơn giản, dễ thực hiện:

Vẽ lên chai thủy tinh cũ: bạn có thể sử dụng màu vẽ để vẽ lên chai thủy tinh cũ để trang trí bước đầu lọ hoa. Khi trang trí bằng những hình ảnh, họa tiết màu sắc thì hình dáng lọ hoa của bạn sẽ chân thực hơn. Đây cũng là cách mà rất nhiều khách hàng thực hiện. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng bạn nên chọn loại màu vẽ sao cho có độ bám tốt và không bị phai màu, có thể vẽ dễ dàng trên chất liệu thủy tinh.

Sử dụng vải bọc: bọc xung quanh chai thủy tinh cũ bằng vải bọc cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể lựa chọn màu vải, chi tiết, loại vải theo ý muốn nhưng cũng nên lưu ý chọn lựa mẫu vải hợp với nhiều loại hoa, kiểu cắm hoa. Bạn có thể đo đường kính và độ dài bao quanh chai thủy tinh hoặc chỉ bọc một đoạn chai. Một số khách hàng còn có ý tưởng trang trí bằng nhiều màu vải, loại vải khác nhau kết hợp để tạo nên sự độc đáo, lạ mắt.

Sử dụng giấy dán: cách làm này rất nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần sử dụng những loại giấy dán họa tiết và chuẩn bị những chiếc chai thủy tinh cũ, sau đó bạn dán giấy dán lên. Có một số mẫu giấy dán có sẵn hình họa tiết mà bạn có thể dán ngay hoặc một số loại giấy cần bạn cắt thành hình dạng cụ thể.

Sử dụng các loại dây: dây ruy băng, dây thừng, những loại dây đan...đều có thể sử dụng để quấn quanh hoặc trang trí chai lọ thủy tinh đơn giản. Lọ hoa của bạn sẽ trở nên đặc biệt với phong cách  cổ điển ấn tượng.

Trong một số trường hợp, bạn không cần phải trang trí bằng bất kỳ vật trang trí nào mà chỉ cần sử dụng máy cắt thủy tinh cắt đi phần đầu của chai và lấy phần thân trong suốt, sử dụng làm lọ đựng luôn. Phong cách này rất tinh tế, tối giản nhưng cũng không quá giản đơn.

Một số loại chai thủy tinh có kiểu dáng đẹp ngay từ ban đầu cũng có thể sử dụng luôn để cắm hoa mà không cần trang trí gì thêm.

Trên đây là một số cách hô biến chai thủy tinh thành những lọ đựng hoa vô cùng đẹp và ấn tượng, vừa tiết kiệm được chi phí cho quý khách.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook