Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Một vài lưu ý bạn cần biết khi chọn bình lọ hoa thủy tinh để bàn

Hiện nay, bình hoa thủy tinh để bàn có rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng giúp chị em có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chính điểm này lại làm chị em rơi vào thế khó khi không biết chọn bình hoa thủy tinh sao cho phù hợp.

Sau đây là một vài lưu ý các bạn cần biết khi chọn bình hoa thủy tinh để bàn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chọn mua bình lọ thủy tinh cắm hoa phù hợp

Để mua được bình lọ hoa thủy tinh đẹp và kích cỡ phù hợp để bàn thì ngoài việc chú ý tới kích thước thì màu sắc và chất liệu là những điều bạn cần quan tâm. Ngoài ra, bạn cần phải xem xét nội thất nhà được thiết kết theo phong cách nào, cổ điển hay hiện đại.

Đối với kích cỡ lọ hoa để bàn phù hợp sẽ có đường kính 10 – 15cm. Đây là kích cỡ được nhiều ưa chuộng vì không chiếm nhiều diện tích mà vẫn tạo ra được không gian đẹp cho ngôi nhà.

Lọ hoa thủy tinh để bàn có những kiểu nào?

Hiện nay, bình lọ hoa thủy tinh để bàn thường có những loại cơ bản sau:
- Lọ hoa thủy tinh hình trụ rất phù hợp với những loại hoa tươi có thân dài như ly, lay ơn hoặc hoa kèn,…

- Lọ hoa thủy tinh hình bầu, tròn lại phù hợp với các loại hoa thân dài, mặt hoa hướng về phía trước như hoa hướng dương, đồng tiền, cẩm chướng,…

- Lọ hoa thủy tinh hình kèn rất phù hợp cho những loại hoa mềm, rủ xuống miệng lọ hoa như hoa lan, hoa trumpet.

- Lọ hoa thủy tinh từ cốc hay chén lớn lại phù hợp để cắm hoa mẫu đơn, hoa hồng.

Ngoài ra, còn một số lọ hoa thủy tinh độc đáo như được làm từ bình đựng nước, lọ dạng ly rượu.

Vị trí để lọ hoa thủy tinh để bàn phù hợp

Vị trí lý tưởng nhất để đặt lọ hoa thủy tinh đó là trung tâm phòng khách và phòng ăn. Ở vị trí này, lọ hoa thủy tinh để bàn sẽ mang tới không khí mới mẻ nhưng vân ấm cúng.

Đối với lọ hoa để bàn thì nên lựa chọn chất liệu được làm từ thủy tinh hoặc pha lê. Vì hai chất liệu này vừa dễ vệ sinh lại có tác dụng tăng thêm sự cuốn hút, độc đáo và sang trọng cho không gian.

Hi vọng những thông tin này của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn. Để đón đọc thêm nhiều bài viết hay khác hãy thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình, lọ hoa thủy tinh trang trí hãy gọi ngay tới hotline 1900. 272. 725

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook